Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Phương pháp xông hơi ướt đúng cách

Trên thị trường hiện nay có những loại phòng xông hơi ướt cơ bản như sau đó là phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi hồng ngoại hay phòng xông hơi kết hợp. Với mỗi loại phòng xông đều hoạt động với nguyên lý khác nhau và đem lại lợi ích sử dụng khác nhau. Với bài viết này chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của khách hàng đó là phòng xông hơi ướt có tốt không và các bước xông hơi ướt đúng cách?

Phương pháp xông hơi ướt đúng cách

Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó làn da sẽ mịn màng, giảm căng thẳng mệt mỏi và phòng ngừa các bệnh trong cơ thể.


Bước 1: Chuẩn bị máy xông hơi


Khởi động máy xông hơi ướt ít nhất là 30 phút trước khi sử dụng. Đây là thời gian phổ biến để làm nóng các loại máy xông hơi ướt, tuy nhiên một số máy có thời gian làm nóng ngắn hơn như máy xông hơi gia đình Homesteam bạn chỉ cần 2 phút để làm nóng.


Bước 2: Chuẩn bị trước khi bước vào phòng xông hơi


Trước khi bước vào phòng xông hơi ướt bạn cũng nên thay đồ, chỉ mặc bộ đồ mỏng hoặc quấn một chiếc khăn mỏng trên người.



Hình ảnh có liên quan


Bước 3: Trong phòng xông hơi ướt

>>> Xem thêm: Phòng xông hơi loại nào chất lượng tốt nhất hiện nay


Mang theo một tấm khăn mỏng vào là điều cần thiết, trải khăn ở chỗ bạn ngồi hoặc nằm xông khăn sẽ giúp bạn không bị bỏng da khi nhiệt độ trong phòng quá cao, hoặc tránh sự lây nhiễm vi khuẩn từ những người khác.


Đối với xông hơi ướt, chỉ nên ngồi trong phòng 10 - 15 phút để tất cả các bộ phận trên cơ thể được thư giãn.


Bước 4: Thư giãn sau khi ra khỏi phòng xông hơi


Sau 10 - 15 phút hãy bước ra khỏi phòng xông hơi, làm dịu mát cơ thể bằng cách lau khô người và ngồi nghỉ ở những nơi thoáng mát, có thể bổ sung nước bằng những đồ uống lạnh.


Bạn có thể quay lại phòng xông sau 10 phút và lặp lại quy trình trên từ 3 - 5 lần. Sau đó lau khô người, mặc quần áo nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì tắm lại. 


Tuyệt đối không tắm lại ngay sau khi xông hơi.


Lợi ích của xông hơi đối với cơ thể mà bạn không biết

Xông hơi ướt


Xông hơi ướt sử dụng nguồn nhiệt được cung cấp nhờ hơi nước được máy đun sôi sau đó bơm trực tiếp vào phòng, khiến nhiệt độ đạt khoảng 45 độ C và độ ẩm lên tới gần 100%. Điều này có ích cho sức khỏe đặc biệt là da và hệ hô hấp của bạn.


- Làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra từ đó làn da sẽ mịn màng hơn.


- Giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn



Hình ảnh có liên quan


- Giảm đau khớp, đau cơ bắp. Giảm căng thẳng mệt mỏi.

- Cải thiện mạch máu giúp lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.


- Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô. 


- Ngoài ra, nhờ hơi nước ở phòng xông hơi bạn có thể hấp tóc tại chỗ. Sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt.


Để mua được sản phẩm phòng xông hơi ướt chính hãng quý khách hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng phòng xông hơi ướt có đầy đủ giấy tờ chứng nhận là đại lý phân phối cấp 1 của hãng vì vậy khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được chiết khấu với mức giá tốt nhất thị trường kèm theo những phần quà vô cùng hấp dẫn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét