Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Máy rửa bát cao cấp của Đức loại nào tốt?

Đức là một trong những quốc gia cung cấp thiết bị nhà bếp trong đó có máy rửa bát được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Máy rửa bát cao cấp của Đức có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp nhiều chương trình rửa thông minh đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa. 


1. Máy rửa bát nhập khẩu từ Đức thương hiệu đứng đầu Bosch

Bosch có dòng sản phẩm máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập. Hai dòng máy này phù hợp với thiết kế tủ bếp phong phú của các gia đình. Việc lắp đặt dễ dàng và không kén không gian lắp đặt khiến các sản phẩm máy rửa bát độc lập của Bosch được sử dụng rộng rãi và được đông đảo khách hàng đánh giá có chất lượng tốt.

Một số model được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, bạn có thể tham khảo

Máy rửa bát bosch sms63l08ea  serie 6 – giá khoảng 16 triệu đồng

- Được thiết kế sang trọng bằng thép không gỉ từ vỏ bọc bên ngoài đến khoang rửa bên trong. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có công suất rửa 12 bộ chỉ với 11 lít nước và 1,03kWh cho toàn bộ chu trình rửa.

- 6 chương trình rửa thông thường: IntensivePlus 70 ° C, Normal  65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45 ° C, Pre Rinse. Và 2 chế độ rửa đặc biệt: Vario Speed ​( rửa 1/2 thời gian)​, HygienePlus ( rửa với nhiệt độ cao) với 4 mức nhiệt độ làm sạch.

- Chương trình rửa đặc biệt này giúp các gia đình có thể rửa cho những bữa ăn sử dụng ít bát đĩa, tiết kiệm được muối - bột - nước tối đa.


Hình ảnh có liên quan


2. Hãng máy rửa bát nhập khẩu Đức thương hiệu Siemens

Máy rửa chén bát Siemens là loại máy rửa bát được nhập khẩu từ Châu Âu , máy rửa bát Siemens giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian , diệt khuẩn tốt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình , chất lượng và giá thành hợp lý nhiều chức năng ưu điểm tốt chính những điều ấy đã làm cho người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Một số model của hãng chị em có thể tham khảo:


Máy rửa chén Siemens SN236I01KE – giá khoảng 24 triệu đồng


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


- Lượng nước tiêu thụ trong nền kinh tế Chương trình 50: 2660 lít / năm cho 280 chu kỳ tiêu chuẩn trong năm => tiết kiệm một lượng rất lớn năng lượng tiêu thụ điện cũng như nguồn nước so với các sản phẩm máy rửa thông thường và phương pháp làm sạch chén đĩa truyền thống. Chính bởi yếu tố này mà máy rửa chén Siemens SN236I01KE nhận được sự yêu thích lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt.

- Tích hợp 6 chế độ rửa kỹ 70°C, Auto 45-65°C, Eco 50°C, kính 40°C, 1h 65°C Pre-rửa

-  Sở hữu mức công suất cao nhưng thiết bị máy rửa chén chính hãng lại có độ ồn cực thấp (đạt khoảng 46 dB)

Máy rửa bát Siemen SN25D800EU – giá khoảng 23 triệu đồng và model SN236I02KE – giá khoảng 24 triệu đồng với các chức năng tương tự cũng là sản phẩm “đáng đồng tiền” dành cho chị em.

Nhược điểm của Siemens là chưa có nhà phân phối, hãng chính thức tại Việt Nam nên việc đảm bảo dịch vụ sau bán hàng khổng thể tốt và chịu nhiều rủi ro.

Để được xem thực tế sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đến Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186. Tại đây, ngoài các sản phẩm máy rửa bát của Đức quý khách còn có cơ hội tham khảo thêm một số mẫu máy rửa bát đặt bàn, máy rửa bát âm tủ của Đức với nhiều chương trình khuyến mại quà tặng hấp dẫn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét