Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Bếp điện từ Chefs có nên mua không

Bếp điện từ Chefs cái tên khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Được biết đến là một trong những tập đoàn thiết bị da dụng đến từ Châu Âu, các sản phẩm của Chefs luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ, trước khi tung ra thị trường sản phẩm được thử nghiệm thực tế với khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính….Tuy nhiên, đối với những khách hàng khi mới tìm hiểu về dòng sản phẩm này thường đặt ra câu hỏi “ Bếp điện từ Chefs có nên mua không” đó cũng là tâm lý chung của rất nhiều người.

1, Bếp từ Chefs có tốt hay không?

Để đánh giá chất lượng bếp từ Chefs một sản phẩm thương hiệu Việt Nam như thế nào câu hỏi đầu tiên của người dùng luôn là sản phẩm đó có tốt hay không.

Hình ảnh có liên quan

Một sản phẩm có tốt hay không cần xác định bởi nhiều yếu tố về kỹ thuật và cần một bài viết khác có lượng kiến thức đủ sâu, sát cộng với phản hồi khách quan nhất từ chính những người đã sử dụng sản phẩm này mới có thể đánh giá được chính xác nhất.

Vì vậy nếu hỏi bếp từ Chefs có tốt không trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin chia sẻ về mặt bằng chung dây là sản phẩm thương hiệu Việt Nam trong phân khúc thị trường hàng cao câp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu tại 4 quốc gia Việt Nam, Tây Ban Nha, Đức và Malaysia.

Vì vậy là thương hiệu Việt Nam những chất lượng Châu Âu không thua kém những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ EU của các thương hiệu bếp từ khác.

2, Đánh giá chất lượng bếp từ Chefs qua tính năng vượt trội so với sản phẩm khác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bếp từ khác nhau, mỗi hãng sản xuất luôn cố gắng biến sản phẩm của mình thành mặt hàng tốt nhất với những tính năng vượt trội hơn so với các hàng khác. Để đánh giá chất lượng của bếp từ Chefs chúng ta hãy cũng xem sản phẩm thương hiệu Việt này có những điểm gì đáng kể đến.

- Là dòng bếp từ được tích hợp tính năng inverter

Là công nghệ biến tần giúp bếp hoạt động ổn định ở những mức công suất thấp để tiết kiệm điện được thể hiện bởi tính năng hâm nóng - Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.

- Bếp từ Chefs có tính năng Paus

là tính năng có thể tạm dừng các chương trình nấu và hoạt động lại ở mức công suất bạn đang dùng.

- Tính năng IC5 san nhiệt giữa các mâm từ trong cùng một thời điểm nấu

Đánh giá chất lượng bếp từ Chefs phải kể đến tính năng san nhiệt giữa các mâm từ,  Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.

Hình ảnh có liên quan

- Tính năng hẹn thời gian của bếp từ Chefs

bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.


3, Đánh giá độ an toàn chất lượng bếp từ Chefs

Một thiệt bị điện từ độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu và để đánh giá chất lượng bếp từ Chefs như thế nào không thể thiếu đi những nhận định về độ an toàn.

- Sử dụng linh kiện , nguyên liệu cao cấp đảm bảo chất lượng

Đầu tiên phải kể đến đây là thiết bị được sản xuất từ những chât liệu, linh kiện cao cấp của Châu Âu như Mần Từ E.G.O mặt kính Schott Ceran đều là những hãng linh kiện hàng đầu thế giới đảm bảo một thiết bị có chạy bền nhất có thể.

- Tính năng khóa ăn toàn trẻ nhỏ của bếp từ Chefs

Tính năng khóa an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ giúp tránh những rủi ro, trục trặc không đáng có đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mọi thành viên trong gia đình.

- Thiết kế bếp từ không chỉ đẹp mà còn rất an toàn.

Mặt kính của bếp từ được mài vát và bo tròn hạn chế tối đa những rủi ro do mặt kính có thể gay ra,các linh kiện được đảm bảo cách điện khi thiết kế đặt trên các đế không dân điện so với thân bếp.

4, Thị trường và khách hàng đánh giá chất lượng bếp từ chefs như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens

Cái tên thương hiệu chefs đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam mới từ khoảng năm 2010 cho đến nay đã có hơn 8 năm hình thành và phát triển, một thương hiệu quá mới mẻ do với những cái tên kì cựu khác.

Thế nhưng, bằng chất lượng của sản phẩm, thiết bị bếp từ Chefs đã chiếm được trọn lòng tin từ phía người dùng để tồn tại vừng mạnh, chỉ với 8 năm nhưng khi nhắc đến bếp từ không ai quên thương hiệu này.

5, Có nên mua bếp từ Chefs thương hiệu Việt Nam hay không?

Với những đánh giá chất lượng bếp từ Chefs về kỹ thuật cũng như phản hồi tích cực và thực tế trên thị trường chúng tôi tin rằng đây thực sự là một sản phẩm tốt đáng để sở hữu trong căn bếp hiện đại gia đình bạn. Bởi ngoài những tính năng vượt trội và độ an toàn đáng tin cậy, bếp từ Chefs còn là sản phẩm nấu ăn rất nhanh đạt đến 90% hiệu suất hoạt động trong khi các loại bếp đốt, nhiệt khác chỉ đạt từ 40 - 70%. Bếp từ có mặt kính chống xước dễ vệ sinh và luôn sạch sẽ, sang trọng. 

Như vậy, với những thông tin trên mua và sử dụng bếp điện từ Chefs sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn. Hiện tại các sản phẩm của Chefs nói riêng và bếp điện từ nhập khẩu nói chung được phân phối chính thức tại showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Đại lý cấp I chính hãng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành, xuất xứ. Vận chuyển lắp đặt tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét