Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát tỉ mỉ nhất cho những ai chưa biết

Được coi là cánh tay phải của các bà nội trợ, máy rửa bát giúp tiết kiệm thời gian dành cho công việc gia đình hàng ngày, bảo vệ da tay và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà. Song việc sử dụng máy rửa bát như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, Bếp Phương Đông xin hướng dẫn sử dụng máy rửa bát ngay sau đây.

1. Cách xác định tên của máy rửa chén

Xác định tên máy rửa chén của bạn chính xác nhất, người dùng có thể xem tên sản phẩm trên tem thông tin sản phẩm có dán trực tiếp lên máy hoặc in trên thùng chứa máy.
Nếu máy rửa chén của bạn được mua tại Bếp Phương Đông, bạn gọi vào tổng đài miễn phí 0961.534.186, cung cấp số điện thoại mua hàng để  được hỗ trợ kiểm tra tên máy dễ dàng.


Hình ảnh có liên quan


2. Tổng quan các tính năng trên bảng điều khiển

1 – Nút nguồn: Tắt/mở máy rửa chén.

2 – Màn hình hiển thị.


3 – Các nút chương trình rửa gồm:


- Nút ký hiệu cái nồi, có ghi nhiệt độ 70 độ C là chương trình rửa Intensive (vết bẩn nhiều, dính cứng).


- Nút có chữ Auto, nhiệt độ 45 – 65 độ C là chương trình rửa tự động.


- Nút có chữ Eco, nhiệt độ 50 độ C là chương trình rửa tiết kiệm điện, nước.


- Nút có ký hiệu ngón tay đè lên môi, nhiệt độ 50 độ C là chương trình rửa yên tĩnh.


- Nút có ký hiệu cái ly có chân, nhiệt độ 40 độ C là chương trình rửa đồ thủy tinh.


- Nút có ký hiệu 1h, nhiệt độ 65 độ C là chương trình rửa 1 giờ.


Nhấn chọn chương trình rửa nào, đèn báo gắn trên nút sẽ phát sáng, thông báo máy đã vào chương trình rửa đó.


4 – Nút Rửa nhanh tiết kiệm thời gian (VarioSpeedPlus), giảm thời gian rửa từ 22 – 66% tùy theo chương trình rửa bạn chọn.


5 – Nút Tăng cường khử trùng (HygienePlus), làm tăng nhiệt độ rửa, duy trì nhiệt độ này trong một thời gian dài để đạt hiệu quả khử trùng tốt nhất, thích hợp sử dụng khi rửa các đồ dùng như thớt, bình sữa...


6 – Nút Tăng cường sấy làm tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng và trong giai đoạn sấy giúp làm khô các đồ dùng tốt hơn, mức tiêu thụ năng lượng sẽ tăng nhẹ khi dùng nút này.


7 – Nút Hẹn giờ cho phép người dùng trì hoãn thời gian bắt đầu chương trình rửa theo từng giờ mỗi lần nhấn, thời gian hẹn tối đa đến 24 tiếng.


8 – Nút Vệ sinh lồng rửa khi kích hoạt máy sẽ tự động làm sạch lồng rửa.


9 – Đèn báo kiểm tra nguồn nước cấp, khi đèn sáng bạn cần kiểm tra nguồn nước, mở van khóa.


10 – Đèn báo mức muối khi đèn phát sáng, máy yêu cầu thêm muối.


11 – Đèn báo dung dịch làm bóng chén đĩa khi đèn phát sáng, bạn cần thêm dung dịch làm bóng.


12 – Nút Start – Khởi động, sau khi chọn chương trình rửa, chức năng, bạn nhấn nút này để bắt đầu rửa.


13 - Khóa trẻ em, kích hoạt khi muốn ngăn trẻ nhỏ tác động vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình, chức năng bạn đã cài đặt trước đó, ngăn quá trình rửa bị gián đoạn. Để mở khóa bạn nhấn và giữ nút có ký hiệu “Chìa khóa” trong 4 giây. Nếu không hủy, chức năng khóa này cũng tự hủy khi chương trình rửa chạy xong.


>>> Xem thêm: Kích thước máy rửa bát âm tủ


3. Chức năng hẹn giờ


Hình ảnh có liên quan


Bước 1: Nhấn vào nút nguồn mở máy.

Bước 2: Nhấn vào nút Hẹn giờ (+) liên tục cho tới khi màn hình hiển thị mã “h:01”, sau đó bạn thay phiên nhấn vào nút Hẹn giờ (+) và Hẹn giờ (-) để tùy chọn thời gian hẹn như mong muốn, mỗi lần nhấn thời gian hẹn sẽ tăng giảm 1 giờ.


Bước 3: Nhấn vào nút Start để kích hoạt chức năng hẹn giờ.


Lưu ý: Để xóa thời gian hẹn đã cài đặt, bạn nhấn vào nút Hẹn giờ (+) và (-) liên tục cho tới khi màn hình hiển thị mã “h:00”.


4. Sử dụng chức năng tăng cường sấy


Bước 1: Nhấn vào nút nguồn.

Bước 2Nhấn và giữ nút chương trình rửa yên tĩnh đồng thời nhấn vào nút Start liên tụccho tới khi màn hình hiển thị mã “H:0...” thì thả 2 nút ra.


Bước 3: Nhấn vào nút chương trình rửa yên tĩnh liên tục cho tới khi giá trị trên màn hình về “d:00”.


Bước 4Nhấn nút chương trình rửa 1 giờ (1) để tăng cường sấy (mã hiển thị trên màn hình là “d:01”), sau khi chọn xong, bạn nhấn vào nút Start (2) để kích hoạt chức năng tăng cường sấy.


Lưu ý: Nếu muốn hủy sử dụng chức năng tăng cường sấy, ở bước 4 bạn tiếp tục nhấn nút chương trình rửa 1 giờ cho tới khi màn hình hiển thị mã “d:00”.


Xem trực tiếp máy rửa bát tại Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để sở hữu một chiếc máy rửa bát với giá tốt nhất kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.Đến với Nội Thất Nam Anh quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét