Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Sử dụng bếp từ có đảm bảo an toàn tuyệt đối hay không

Dùng bếp từ có an toàn không hay sử dụng bếp từ có đảm bảo an toàn tuyệt đối hay không các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé. Bếp từ với những tính năng nổi bật như: Nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện..và không lo bị điện giật an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Nhưng căn cứ vào những yếu tố nào để đánh giá bếp từ an toàn cho người sử dụng?. Để trả lời cho câu hỏi sử dụng bếp từ có an toàn hay không, Bếp Phương Đông sẽ phân tích các đặc điểm của bếp từ cao cấp giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm bếp cho gia đình mình.

Hiện nay bếp điện không những được trang bị nhiều tính năng hiện đại, ưu việt mà còn có những chế độ hoạt động đảm bảo an toàn cho người sử dụng, sau đây là lý do khiến loại bếp này là một lựa chọn an toàn:

Hệ thống bàn phím dạng ẩn

Khi đó, bếp điện sẽ dễ dàng được điều khiển bởi những nút bấm. Ngay cả khi tay còn ướt, người dùng vẫn có thể thao tác mà không lo bị giật và cũng không gây khó khăn khi sử dụng


                    


Phản ứng cháy oxy khi sử dụng bếp

Cùng so sánh với nguyên lý hoạt động của bếp gas, khi bật bếp, sẽ có phản ứng cháy oxi. Nếu không thông gió thích hợp sẽ tích lũy dần, giảm nồng độ oxy trong không khí. Phòng bếp chật hẹp có thể thiếu oxy trầm trọng. Mặt khác, bếp điện khi sử dụng không hề có phản ứng cháy oxy. Dù ở không gian chật hẹp bạn vẫn có thể được đảm bảo an toàn.

Không sử dụng gas, không lo cháy nổ

Bếp được sử dụng với năng lượng điện, nên nguy cơ cháy nổ, rò rỉ bình gas hay khí than độc được đẩy lùi.    
      
Mặt kính hiện đại 


Mặt kính thường là sản phẩm nhập khẩu, không thải ra các khí độc khi nấu, không chứa khoáng chất gây hại nên rất thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. Ngoài ra, khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực cao của kính là một lợi thế, có khả năng tản nhiệt nhanh nên bạn không cần lo lắng nếu lỡ bị trào đồ ăn ra ngoài khi nấu. 
                           

          


Các tính năng an toàn

Một số bếp được trang bị khóa trẻ em an toàn, khi đó bạn có thể lau chùi về sinh thoải mái hoặc không lo nếu trẻ em lỡ động tay vào. Chức năng cảnh báo nhiệt dư cho biết bếp vẫn còn đang nóng trong quá trình sử dụng, chưa nên chạm tay vào bếp. 

Với những ý do trên, thì việc lựa chọn mua bếp điện luôn là sự sáng suốt cho gia đình bạn. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn chonh mua sản phẩm phù hợp nhất. 

Để mua được sản phẩm bếp an toàn, lời khuyên dành cho khách hàng là hãy tìm đến những địa chỉ bán bếp chính hãng nhất hiện nay để mua được loại bếp chất lương và tiết kiệm nhất cho gia đình. Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua bếp của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ đến Bếp Phương Đông để được tư vấn miễn phí và nhận chương trình khuyến mại bếp từ lớn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét