Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Tìm hiểu thêm về kích thước các loại bồn tắm nhỏ nhất

Bồn tắm hiện đang là được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình tại Việt Nam nhưng không phải không gian nhà tắm nào cũng rộng mà có những không gian phòng tắm nhỏ thì không biết có sử dụng được bồn tắm không. Bởi vậy mà Bếp Phương Đông hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về kích thước các loại bồn tắm nhỏ nhất để quý khách có thể đưa ra lựa chọn cho những không gian phòng tắm nhỏ và hẹp nhé. 

Chú ý khi lựa chọn bồn tắm nhỏ mini


Khi lựa chọn bất cứ món đồ nào cho không gian cũng cần chú ý các yếu tố về phong cách, thẩm mỹ bởi chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp làm đẹp cho chính không gian đó. Đối với những mẫu bồn tắm cũng vậy. Để đưa ra được quyết định đúng đắn cho không gian gian đình mình, mời bạn tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.


Những yếu tố kích thước



Hình ảnh có liên quan


Điều đầu tiên gia chủ nên lựa chọn bồn tắm chuẩn theo kích thước phòng tắm. Hiện nay, bồn tắm có nhiều loại từ loại có hình thức đơn giản với kích thước theo tiêu chuẩn truyền thống cho đến những mẫu bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động hay đèn màu, hệ thống sục massage cài đặt nhạc giải trí tự chọn.


Yếu tố kích thước của căn phòng rất quan trọng vì thế nên chọn loại bồn tắm với kích thước phù hợp cũng như vừa vặn với không gian phòng tắm. Đối với những không gian nhỏ thì dạng bồn tắm ngâm dạng góc hay bồn tắm đứng vách kính với kích thước nhỏ là thích hợp hơn cả.


Những mẫu bồn tắm nhập khẩu cao hơn so với giá bồn tắm Trung Quốc hay bồn được lắp ráp tại Việt Nam. Vì thế mà khi lựa chọn bồn tắm nên chú ý chọn loại thích hợp với túi tiến của gia đình mình. Hơn nữa, cũng nên xem xét thật kỹ đến phong cách, thiết kế cửa phòng tắm nhà bạn khi chọn bất cứ loại bồn nào.


Những loại bồn có kiểu dáng này thì rất đa dạng về thương hiệu và giá cả khác nhau từ hàng trong nước đến hàng nhập khẩu nguyên chiếc cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn.


>>> Xem thêm: Bồn tắm đứng giá bao nhiêu


Phong cách của không gian


Khi lựa chọn bồn tắm gia chủ cũng nên chú ý đến phong cách, gu thẩm mỹ riêng của mình. Nên lựa chọn sản phẩm có màu sắc hài hòa với tổng thể kiến trúc, trong đó loại bồn tắm đứng có nhiều màu hơn vì thế cần cân nhắc thật kỹ.


Đối với những loại bồn tắm sản xuất trong nước bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải có thể sở hữu dược cho mình một sản phẩm thích hợp với những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, thời gian sử dụng bền bỉ. Một số hãng bạn có thể tham khảo như bồn tắm Amazon, Appollo, Euroca, Euroking…


Top 3 Mẫu bồn tắm kích thuước nhỏ bán chạy nhất:


Bồn tắm Amazon TP-7001


Đây là loại bồn tắm góc, dạng bồn đơn. Mẫu bồn tắm ngâm được cấp nước bằng cách lắp thêm bộ sen phòng tắm có đường nước xuống. Đây chính là lựa chọn cho những gia đình muốn tận dụng những không gian trống trong khu vực nhà tắm.


Sở hữu kích thước hợp lý, kích thước cụ thể là 1250 x 1250 x 580 (mm). Những không gian phòng tắm vừa và nhỏ đều có thể sử dụng được để tìm những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Mẫu bồn tắm Amazon TP-7001 có kiểu dáng được đặt sát góc, bồn hình dáng tam giác giúp cho bạn tận dụng được góc trống trong phòng tắm, giúp tiết kiệm diện tích triệt để cho nhà tắm của bạn.



Hình ảnh có liên quan


Phòng tắm vách kính Govern JS-8120

Ưu điểm của bồn tắm kính là sử dụng vách kính ngăn nước bắn ra ngoài trong khi tắm, nhờ đó phòng tắm luôn sạch sẽ, vệ sinh. Hơn nữa cơ thể bạn luôn được giữ ấm khi tắm vào mùa đông giá lạnh. Vách kính đẹp, cách âm, cách nhiệt vì thế chúng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình của bạn.


Phần khung của cabin bồn tắm được làm bằng hợp kim nhôm mạ crom sang trọng, chắc chắn cũng là điểm nhấn về thẩm mỹ của sản phẩm này. Kết hợp với vách kính được làm bằng chất liệu kính cường lực Tempered 2 lớp, dày 5 mm, được tôi với công nghệ hiện đại nên tuyệt đối an toàn, chắc chắn.


Đế vách kính phòng tắm vách kính Govern JS-8120 được làm bằng chất liệu Composite siêu bền, phủ lớp mem Acrylic trắng sứ sang trọng, hiện đại. Đây là chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm cao cấp, chống ố vàng và có độ đàn hồi cao cũng như chống trơn trượt cũng như dễ dàng vệ sinh.


Hơn thế nữa, kiểu dáng góc hình vuông của loại bồn tắm này giúp tạo phong cách độc đáo cho phòng tắm của gia đình bạn. Kích thước hợp lý chỉ 800 x 800 x 2050 mm, phù hợp lắp đặt với mọi không gian phòng tắm to nhỏ khác nhau đặc biệt là các không gian phòng tắm vừa và nhỏ.


Bồn tắm góc massage Euroca EU4-1200


Mẫu bồn tắm mang thương hiệu Euroca có hệ thống massage siêu bền với công nghệ vượt trội, chúng mang đến cho người cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhờ đó cơ thể được làm sạch sâu nhất, da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn nhiều.


Đây là loại bồn tắm góc có thiết kế với nhiều nét nổi bật, phần gối đầu ở hai bên giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu. Cùng với đó, thiết kế thau rửa có thể giúp tạo bọt khí massage thư giãn, tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn. Bên cạnh đó, chúng được tích hợp thêm hệ thống an toàn, massage, vòi sen di động. Phần đáy có thể chống trượt giúp người dùng sử dụng chức năng massage sóng, massage nước…


Bồn tắm góc massage Euroca EU4-1200 Kích thước nhỏ chỉ 1200 x 1200 x 460 mm, vì thế chúng giúp bạn tận dụng tối đa các góc của bồn tắm, tiết kiệm không gian tuyệt đối. Dù là những khu nhà tắm nhỏ hẹp vẫn mang đến không gian sang trọng với mẫu bồn tắm này.


Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét