Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Có nên mua bếp 2 từ 1 hồng ngoại của Đức không

Bếp hồng ngoại hiện nay được xem là sản phẩm tiện ích, đa năng với rất nhiều bà nội trợ ngày nay bởi sản phẩm này có khả năng đun nấu linh hoạt với mọi loại xoong nồi, cũng như có độ an toàn cao hơn so với việc sử dụng bếp gas. Rất nhiều khách hàng đến với Nội Thất Phương Đông đều có chung những câu hỏi như: “Có nên mua bếp 2 từ 1 hồng ngoại của Đức không”. Liệu việc sắm một chiếc bếp hồng ngoại Đức có phải là sự lựa chọn sáng suốt nhất không?


1, Bếp 2 từ 1 hồng ngoại có nghĩa là gì?

Bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch là một dòng sản phẩm được gọi là bếp điện từ với cấu tạo kết hợp của hai bộ phận sinh nhiệt theo 2 nguyên lý hoạt động khác nhau là bếp từ và bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó bếp điện từ còn có dòng bếp 1 từ 1 hồng ngoại và 2 từ 2 hồng ngoại.

Có thể hiểu đơn giản trên cùng một sản phẩm có tích hợp cả bếp từ và bếp điện giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn với từng nhu cầu sử dụng khác nhau mang đến sự tiện lợi nhất định mà không phải thiết bị nấu ăn nào cũng có.


Hình ảnh có liên quan


2, Tại sao nên mua bếp 2 từ 1 hồng ngoại ?

Qua phần nguyên lý hoạt động của bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch của Đức bạn đã biết tại sao chúng ta nên mua sản phẩm này về sử dụng trọng gia đình, đơn giản bởi đây là sản phẩm có sự tích hợp thông minh khắc phục được những hạn chế của mỗi loại bếp độc lập

- Bếp dùng được mọi loại nồi, tận dụng các loại xoong mà không lo chúng không tương thích

- Đa dạng lựa chọn vùng nấu để nấu những món ăn khác nhau

- Bếp điện từ sử dụng mặt kính sẽ

- Hiệu suất hoạt động của vùng từ đến 90%, vùng hồng ngoại đạt 80%

- Các dòng bếp Bosch cao cấp có chức năng nhận diện vùng nấu không lo đặt sai lịch vị trí.


3, Địa chỉ bán bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch nhập khẩu Đức chính hãng.

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều dòng sản phẩm bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch thế nhưng không phải đều là sản phẩm chính hãng của Đức nên cần đến địa chỉ uy tín.

Cũng một phần bởi thị trường mở, cơ chế quản lý còn lòng lẻo, các nguồn thông tin đa dạng chưa được kiểm chứng vì vậy khách hàng khó nhận biết được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Vì vậy bạn cần biết cách phân biệt sản phẩm và tìm đến những địa chỉ chính hãng.

Đặc điểm nhận diện bếp 2 từ 1 hồng ngoại của Đức chính hãng:

- Sản phẩm chỉ sử dụng mặt kính cao cấp Schott ceran với khả năng chịu lực, chiệu nhiệt và sock nhiệt cao được thiết kế vát cạnh đảm bảo an toàn

- Bếp có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng điện tử touchselect nhạy bén nhận diện cảm ứng ngay cả khi mặt bếp hay tay người dùng dính nước

- Bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch được tích hợp rất nhiều tính năng an toàn. Một số tính năng bảo vệ người dùng và thiết bị mà không phải thiết bị nào cũng có như tính năng khóa trẻ em, cảnh bảo nhiệt dư, tự động san nhiệt san công suất, tự động ngắt khi có trục trặc về điện, tính năng nhận diện đáy nồi không hoạt động khi không tương thích, hay tính năng cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu và tính năng chống tràn…


Hình ảnh có liên quan


Địa chỉ bán bếp 2 từ 1 hồng ngoại của Đức chính hãng tại Hà Nội

- Ngoài việc tự biết nhận dạng thông qua các đặc điểm của bếp 2 từ 1 hồng ngoại Bosch chính hãng chúng ta nên tìm đến cac địa chỉ uy tín để mua được hàng Đức thay cho hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Một đơn vị uy tín cần đảm bảo làm ăn kinh doanh minh bạch, hợp pháp với các thông tin công tu công khai, cũng là đơn vị bán đùng giá niêm yết trên các kênh quảng cáo, bán hàng và giá thức.  

- Đơn vị uy tín bán bếp 2 từ 1 hồng ngoại chính hãng có thể là đơn vị phận phối độc quyền hoặc đại lý uy quyền của nhà sản xuất  mà khách hàng có thể check bằng các giấy uy quyền, chúng nhận

- Ngoài ra mọi sản phẩm nhập khẩu đều có CO, CQ, những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa và sản phẩm chính hãng bosch chắc chắn có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

Với những điều kiện trên bạn có thể tìm đến showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - có đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá của khách hàng về một đơn vị uy tín bán bếp 2 từ 1 hồng ngoại bosch, Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét