Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Nên mua sản phẩm phòng xông hơi hãng nào tốt nhất?

Phòng xông hơi là sản phẩm tuy chỉ mới phổ biến ở Việt nam được khoảng 5 năm trở lại đây nhưng thực sự đã chinh phục hầu hết người tiêu dùng không chỉ bởi lợi ích về sức khỏe như: Giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức xương khớp... mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp như giảm calo, phục hồi các chức năng về da, mang lại làn da mịn màng và giảm mỡ bụng, tăng cường độ dẻo dai cho sức khỏe con người... Hiện nay trên thị trường có vô số hãng phòng xông hơi, nên mua sản phẩm phòng xông hơi hãng nào tốt nhất? Hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Phòng xông hơi nhập khẩu là gì?

Phòng xông hơi nhập khẩu là dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam qua cửa khẩu quy định, làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật.

Phòng xông hơi nhập khẩu có đầy đủ giấy phép nhập khẩu, hóa đơn chứng từ kèm theo hoặc giấy tờ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp theo quy định kèm theo hàng hóa khi lưu thông trên thị trường.

Phòng xông hơi nhập khẩu nào tốt?


Hình ảnh có liên quan


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng phòng xông hơi từ nhập khẩu đến trong nước nhưng phòng xông hơi nhập khẩu hãng nào tốt, giá cả hợp lý, được người tiêu dùng ưa chuộng thì không phải ai cũng biết. 

1. Phòng xông hơi Daros nhập khẩu Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc được nhiều người biết đến với văn hóa tắm hơi và những phòng tắm xông hơi công cộng. Phòng xông hơi Daros cũng vì thế mà được người tiêu dùng toàn thế giới ưa chuộng và lắp đặt.

Phòng xông hơi Daros cao cấp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, cũng như những thương hiệu phòng xông hơi khác thì hãng Daros cũng có nhiều model với nhiều kích thước: 1m x 1m, 1m5 x 1m5, 1m6 x 80cm, 1m7 x 85cm,... nhiều kiểu dáng như: phòng xông góc, phòng xông hơi hình chữ nhật, phòng xông hơi có phần chân đế thấp hoặc chân đế cao,... 

Phòng xông hơi Daros nhập khẩu Hàn Quốc được trang bị đầy đủ các phụ kiện như: hệ thống máy xông hơi, hệ thống máy massage ( bao gồm massage bồn, massage lưng, massage chân), hệ thống sen trần - sen tay cao cấp, quạt thông gió, hệ thống đèn trần và hệ thống đài radio cao cấp giúp tăng thêm sự thư giãn trong quá trình xông hơi hay massage.

Với đầy đủ những tính năng này, phòng xông hơi Daros không thua kém gì so với các spa chuyên nghiệp, khách hàng có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái, trải nghiệm cảm giác xông hơi theo văn hóa Hàn Quốc mà không cần đến những spa đắt đỏ.

Với thương hiệu phòng xông hơi Daros cao cấp bạn có thể tham khảo một số model điển hình như: Phòng xông hơi Daros DR 16-06, phòng xông hơi Daros DR 16-03, phòng xông hơi Daros HT-03, phòng xông hơi Daros HT-14...

>>> Xem thêm: Mua phòng xông hơi khô hãng nào tốt


2. Phòng xông hơi Govern nhập khẩu Malaysia

Govern là thương hiệu phòng xông hơi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và được sản xuất với những linh kiện tốt nhất như chất liệu chân đế, chất liệu vách kính, hệ thống linh kiện điện tử,... Phòng xông hơi Govern có nhiều kiểu dáng phong phú và được trang bị những chức năng hiện đại hiện đại như massage lưng, massage lườn, massage chân,... 
Phòng xông hơi Govern đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, có những mẫu phòng xông hơi dạng góc kích thước nhỏ 0,9x0,9m hoặc có những phòng xông hơi kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 1,7x0,85m.... nhằm đáp ứng cho mọi không gian phòng tắm. Govern còn luôn chú trọng đến lợi ích của người sử dụng chính vì vậy các sản phẩm phòng xông hơi govern đều có thiết kế riêng biệt như phòng xông hơi chân đế cao, sử dụng phòng xông hơi chân đế cao bạn có thể ngâm mình trải nghiệm tính năng sục thủy lực và sục khí như một sản phẩm bồn tắm massage hiện đại hoặc phòng xông hơi chân đế thấp chuyên cho việc xông xông hơi.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Ngoài những sản phẩm phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô ra thì thương hiệu Govern còn sản xuất ra những model phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Quý khách có thể tham khảo các model phòng xông hơi govern JS-0908, phòng xông hơi Govern JS-0220, phòng xông hơi Govern K61R03, phòng xông hơi Govern JS-8856...

3. Phòng xông hơi Nofer nhập khẩu Malaysia

Phòng xông hơi Nofer là thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với 2 chủng loại chính: Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Nofer không chỉ được biết đến với dòng sản đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn biết đến với chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Vì được tạo lên bởi các chất liệu tân tiến nhất nên việc phòng xông hơi của thương hiệu Nofer có tuổi đời trung bình lớn là điều hiển nhiên dễ hiểu. Tuổi đời trung bình của mỗi sản phẩm nếu người tiêu dùng sử dụng đúng cách, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất là trên 10 năm, 10 năm là khoảng thời gian khá ấn tượng đối với sự sống của 1 thiết bị, đặc biệt là sản phẩm phòng tắm xông hơi. Sản phẩm có gắn kết với chúng ta trong khoảng thời gian dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người.


Trên đây là một số thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì địa chỉ kinh doanh, phân phối phòng xông hơi lại là yếu tố không thể bỏ qua.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét