Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Bồn tắm đứng vách kính có giá bao nhiêu

Bồn tắm là sản phẩm cực kì quan trọng trong không gian tắm của nhiều gia đình, trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm với kích thước khác nhau, không phải bất cứ không gian phòng tắm nào cũng có diện tích rộng rãi để đặt được bồn tắm như ý muốn. Ngay bây giờ nếu như bạn có ý định sở hữu cho gia đình mình một chiếc bồn tắm đứng quý khách nên tham khảo qua bài tư vấn “Bồn tắm đứng vách kính có giá bao nhiêu” để có những thông tin hữu ích trước khi đi mua bồn tắm đứng vách kính.

Sử dụng bồn tắm đứng đem lại không gian tắm riêng biệt giúp ngăn rõ ràng khu tắm và khu vệ sinh không bị ướt và bẩn, không những thế còn mang đến cho không gian tắm của người dùng sự sang trọng tột bậc.

Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có cấu tạo gồm 2 phần đó là phần đế và phần khung. Trong đó phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai một số thương hiệu được làm bằng chất liệu Composte thường. Phần khung được làm bằng khung nhôm cao cấp bao quanh là hệ thống kính cường lực màu xanh hoặc kính màu trong suốt có độ dày từ 6mm->8mm. Bồn tắm đứng có thiết kế cửa lùa hoặc cửa mở tiện lợi cho việc sử dụng.  Kiểu bồn tắm đứng dùng vách kính không chỉ có tác dụng làm liền mạch không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt của phòng tắm. 


Hình ảnh có liên quan


Các thương hiệu bồn tắm đứng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: bồn tắm đứng Govern nhập khẩu, bồn tắm đứng Daros nhập khẩu, bồn tắm đứng Euroking, bồn tắm đứng Nofer,..

Các yếu tố như kích thước, chất liệu đều ảnh hưởng đến mức giá của bồn tắm đứng, nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là xuất xứ, xuất xứ khác nhau giá thành sẽ có độ chênh lệch khác nhau. Hiện nay bồn tắm đứng được chia làm 2 loại : bồn tắm nhập khẩu và bồn tắm trong nước và với mức giá như sau


*** Bồn tắm đứng trong nước :

Các mẫu bồn tắm đứng giá rẻ bao gồm các sản phẩm sản xuất trong nước thường có cấu tạo phần đế bằng chất liệu nhựa Compersite tổng hợp có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lớn. Phần khung được làm bằng khung nhôm bao quanh là hệ thống kính cường lực chịu lực dày 8mm. Loại kính này có màu trong suốt giúp mang lại một không gian phòng tắm hiện đại cho gia đình bạn. 

Một số thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều như : bồn tắm đứng Fantiny, bồn tắm Euroca, ...

+ Mức giá 5 - 10 triệu : đây là mức giá phổ biến của các dòng vách kính đứng có kích thước đa dạng nhưng thường là chân đế thấp với chất liệu nhựa acrylic trắng

+ Mức giá 10 - 15 triệu : thường là các dòng vách kính đứng chân đế lửng, cao với chất liệu đa dạng ( acrylic trắng và galaxy )

Một số mẫu bồn tắm đứng được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt trong không gian tắm : Bồn tắm đứng Euroca SR-CNV, bồn tắm đứng Fantiny MBG 90S, ....


Hình ảnh có liên quan


*** Bồn tắm đứng nhập khẩu :

Với các mẫu bồn tắm đứng nhập khẩu thì chất liệu tạo nên chân đế thường là chất liệu nhựa acrylic trắng hoặc acrylic ngọc trai cao cấp nhằm nâng cao độ bền, độ chịu lực, chống xước, chống ẩm mốc, chống ố chống bám bẩn, giúp việc vệ sinh được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Phần khung được làm bằng chất liệu khung nhôm với hệ thống kính cường lực trong suốt hoặc màu xanh, bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình. Sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước khác nhau. Bồn tắm đứng thường có thiết kế cửa lùa nhằm tiết kiệm diện tích, chỉ có 1 số mẫu là cửa mở kéo ra ngoài nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện nay trên thị trường bồn tắm đứng nhập khẩu được yêu thích và lựa chọn nhiều như : bồn tắm đứng Govern nhập khẩu, bồn tắm đứng Nofer, bồn tắm đứng Euroking, bồn tắm đứng Koleto, ... nhập khẩu Malaysia và bồn tắm đứng Daros nhập khẩu Hàn Quốc.

+ Mức giá 5 - 10 triệu : đây là mức giá phổ biến của các dòng sản phẩm này, bồn tắm đứng ở mức giá này thường có kích thước đa dạng nhưng thường là chân đế thấp với chất liệu nhựa acrylic trắng, chỉ có rất ít mẫu là đế cao có mức giá này

+ Mức giá 10 - 15 triệu : thường là các dòng vách kính đứng chân đế lửng, cao có nhiều kích thước với chất liệu đa dạng ( acrylic trắng và galaxy )

+ Mức giá 15 - 20 triệu : thường là các kích thước lớn, đế cao, chất lượng acrylic ngọc trai hoặc bồn tắm vách kính màu là có mức giá này

Một số mẫu bồn tắm đứng nhập khẩu được người dùng chọn nhiều : Bồn tắm đứng Govern YKL P812 ( 1200x800 mm ), Bồn tắm đứng Daros DR 16-24P ( 1200 x 800 mm ) 

Đến với showroom Bếp Phương Đông - 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline: 0975.742.889 - để trải nghiệm thực tế sản phẩm, để tư vấn viên giúp bạn lựa chọn mẫu phù hợp, nhận ngay nhiều phần quà ưu đãi, mức chiết khấu sốc. Chúng tôi với hệ thống Showroom được mở rộng từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín tin cậy cho mọi khách hàng đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm đứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét