Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Nên chọn mua và sử dụng bếp gas hay bếp từ

Bếp từ là dòng sản phẩm tiên tiến, sử dụng công nghệ cảm ứng từ đang dần thay thế cho các bếp thông thường khác như bếp gas, bếp ga âm bởi bếp từ có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Việc 1 gia đình phân vân giữa một chiếc bếp gas truyền thống đã quen nấu nướng nhiều năm và một chiếc bếp từ hiện đại – sang trọng và đẳng cấp, luôn khiến cho nhiều gia đình phải đau đầu nên chọn mua và sử dụng bếp gas hay bếp từ bây giờ.


Vì thế bạn nên tham khảo về những ưu điểm và nhược điểm của bếp gas và bếp từ để đáp giá, chọn mua sản phẩm ưng ý và thích hợp với gian bếp gia đình.


Ưu điểm của bếp gas


– Bếp gas nấu ăn ngon, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, thích hợp các món chiên xào, ninh hay kho.


– Không kén nồi chảo, sử dụng tất cả các chất liệu như: nhôm, inox, gang, đất, sứ…


– Bếp gas có thể sử dụng ngay cả khi mất điện, thay bình ga dễ dàng và có rất nhiều đại lí cung cấp gas hỗ trợ lắp đặt.


– Dễ dàng sử dụng, điều khiển đơn giản bằng núm vặn, người già hay trẻ em đều vẫn có thể sử dụng được.


– Hiện nay, bếp gas được cải tiến công nghệ đốt giúp tiết kiệm gas hơn, nấu nướng nhanh hơn và có thể thoải mái dùng quạt để nấu nướng, sản phẩm mới này thường được gọi là bếp gas hồng ngoại. Tham khảo bài viết: bếp gas âm hồng ngoại loại nào tốt?



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Ưu điểm của bếp từ

– Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, công nghệ nấu ăn an toàn cao và thời gian nấu nướng siêu nhanh – siêu tiết kiệm.


– Bếp từ có thiết kế mỏng nhẹ, sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của Châu Âu, mặt kính được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Scott Ceran, Euro Keran, Ceramic… bảng điều khiển bằng cảm ứng tạo sự sang trọng và đẳng cấp.


– Bếp từ nấu nướng an toàn hơn, hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra cháy nổ, giúp gian bếp trở nên mát mẻ hơn…


– Sử dụng bếp từ thì có thể thoải mái dùng quạt hay cả mở máy lạnh mà không hề ảnh hưởng tới hiệu suất trong suốt quá trình nấu nướng.


>>> Xem thêm: Sử dụng bếp từ có tốn nhiều điện như bạn nghĩ


Nên chọn mua bếp gas hay bếp từ?



Hình ảnh có liên quan


– Chọn mua và sử dụng bếp gas thì gia đình hay bất người người tiêu dùng nào cũng dễ dàng sử dụng được, không phải cầu kỳ trong khâu chọn mua nồi chảo để nấu.

Bếp gas vẫn hoạt động tốt ở những vùng có nguồn điện không ổn định hay trong trường hợp bị mất điện, do bếp gas không sử dụng điện mà sử dụng lửa và khí gas để nấu nướng.


Bếp từ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng một điều vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại thì con người không còn nhiều thời gian để nấu nướng, và đây là sản phẩm công nghệ mới vì thế sản phẩm bếp từ thường có giá cao hơn bếp gas rất là nhiều lần.


Bếp từ luôn phù hợp với các gia đình yêu thích sự hiện đại, không có nhiều thời gian nấu nướng, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp nấu nướng nhanh hơn và gian bếp thì trở nên vô cùng mát.



Trên đây là showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - đưa ra có bạn những yếu tố để chọn mua sản phẩm bếp gas hay bếp từ, giúp bạn có những quyết định đúng đắn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét