Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Băn khoăn không rõ máy xông hơi mini giá bao nhiêu ?

Hiện nay máy xông hơi - một trong những dòng sản phẩm giúp nâng cao và cải thiện sức khỏe của chủ sở hữu, đã không còn xa lạ với nhiều người dùng mà dần trở nên thông dụng và phổ biến hơn. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã của dòng sản phẩm này khiến người tiêu dùng băn khoăn không rõ máy xông hơi mini giá bao nhiêu ? Hiểu được điều này chúng tôi xin gửi đến người dùng một số thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhằm làm sáng tỏ băn khoăn trên.

1> Máy xông hơi ướt Amazon

Máy xông hơi ướt Amazon có mức giá thành dao động từ 6 triệu -> 18 triệu. Đây là thương hiệu sử dụng toàn bộ linh kiện Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam.

Máy xông hơi ướt Amazon có thiết kế nhỏ gọn, với toàn bộ thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, có khả năng chống thấm, hạn chế được sự tác động của môi trường bên ngoài giúp bảo vệ tuyệt đối các linh kiện bên trong, mang lại độ bền cao cho máy. Bộ phận bên trong máy bao gồm két nước, bản mạch điện tử và bo mạch. Tất cả đều được sản xuất trên dâu chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường do đó hầu hết các sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon chính hãng khi xuất ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn ISO9001.


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi ướt Amazon có mức giá thành dao động từ 6 triệu-> 18 triệu sở dĩ có sự khác nhau về giá đó là do ở thương hiệu này có nhiều mức công suất. Máy xông hơi ướt Amazon có các mức công suất như 6kw, 9kw, 12kw, 15kw, 18kw…Với sự đa dạng về các mức công suất, bạn có thể lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau, có thể lựa chọn lắp đặt cho phòng tắm nhỏ, phòng tắm vừa, hoặc có thể lắp đặt cho phòng tắm tập thể … phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Không những thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon bởi ở máy có thiết kế hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước. Máy xông hơi ướt Amazon có chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. Đây là sản phẩm được lắp đặt tại Việt Nam với nguồn điện 220V-380V nên phù hợp với mạng lưới điện cũng như khí hậu tại Việt Nam do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


2> Máy xông hơi ướt Sika

Máy xông hơi ướt Sika cũng là một trong những thương hiệu máy xông hơi ướt sử dụng linh kiện Nhật lắp ráp tại Việt Nam có mức giá thành dao động từ 8 triệu -> 13 triệu.

Máy xông hơi ướt Sika có thiết kế phần vỏ bọc ngoài bằng chất liệu sơn tĩnh điện, không bị hoen gỉ, không bị ăn mòn khi tiếp xúc trong môi trường nước. Bảng điều khiển điện tử hiển thị số giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng. Sử dụng máy xông hơi ướt Sika bạn chỉ mất 3 phút là máy đã tạo hơi nóng cho phòng. Ở máy còn tích hợp hệ thống thiết lập tự động cấp nước, tạo hơi nóng trong quá trình xông hơi, bảo vệ thanh đốt, hệ thống điều chỉnh chế độ xông hơi thư giãn, hoặc xông hơi ở nhiệt độ cao. 


Hình ảnh có liên quan


Ngoài ra ở máy xông hơi ướt Sika còn có chế độ thay đổi nhiệt độ và thời gian tự động tắt máy. Máy xông hơi ướt Sika có nhiều mức công suất 4kw, 6kw, 7,5kw, 9kw, 10kw, 12kw    phù hợp với nhiều diện tích phòng xông. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V - 380V phù hợp với mạng lưới điện tại Việt Nam do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Máy xông hơi ướt Sika được bảo hành 24 tháng.

Để được tư vấn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đến showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - đại lý chuyên cung cấp máy xông hơi tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét