Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tiêu chí chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt ?

Tiêu chí chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt ? Đây là một câu hỏi mà nhiều khách hàng vẫn thường thắc mắc khi đi chọn mua sản phẩm bếp hồng ngoại , vì trên thị trường hiệ nay có vô vàng các sản phẩm bếp hồng ngoại với xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn hãng nào. Là đại lý của trên 30 hãng sản xuất bếp hồng ngoại chính hãng, Bếp Phương Đông xin giới thiệu đến quý khách hàng bài viết dưới đây nhằm giúp khách hàng có sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Tiêu chí chọn mua bếp hồng ngoại

Xác định nhu cầu sử dụng

Bạn sẽ choáng ngợp trước hàng trăm mẫu mã bếp hồng ngoại được bán trên thị trường hiện nay, trong quá trình chọn sản phẩm cho mình thì trước tiên dựa trên tiêu chí nhu cầu sử dụng gia đình, từ đó cân nhắc nên chọn bếp đơn hay bếp đôi. Gia đình bạn ít thành viên từ 2 đến 3 người, nhu cầu dùng ít hoặc chỉ dùng phục vụ lẩu, nướng thì hãy chọn loại bếp đơn. Còn gia đình đông người thì nên chọn dòng bếp hồng ngoại đôi sẽ phù hợp.


Hình ảnh có liên quan


Thiết kế, chất liệu

Thiết kế bếp hồng ngoại là điều mà các gia đình quan tâm nhất khi muốn sở hữu cho căn bếp nhà mình, bên cạnh đó là chất liệu của từng bộ phận. Sau đây là một số lưu ý khi bạn chọn cho mình bếp hồng ngoại với chất liệu bề mặt:

- Kính Schott cao cấp: loại kính này nhập khẩu từ Đức kết hợp với hỗn hợp gốm sứ nên không có các chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần, chịu lực hơn nhiều loại kính thông thường khác.

- Kính Ceramic: bếp bề mặt kính Ceramic phổ biến nhất  nhưng lại đem đến nhược điểm khó khắc phục như giòn, dễ vỡ khi có tác động lực, màu kính không sáng nhưng ngược lại dễ lâu chùi, làm sạch.

- Kính chịu nhiệt: kính chịu nhiệt thì chắc chắn khả năng chịu nhiệt luôn tốt và ổn định, không bị giãn nở dù nhiệt độ cao, bếp hồng ngoại dùng kính chịu nhiệt thường có giá rẻ, hợp túi tiền.


Chức năng bếp

Bên cạnh công dung nấu lẩu thì bếp hồng ngoại còn đem đến nhiều chức năng khác như chiên xào thực phẩm, đun nước, hấp và hầm xương, nấu cháo, nấu súp, nướng thịt nóng trực tiếp trên mặt bếp.

Công suất

Công suất của bếp hồng ngoại sẽ quyết định thời gian bạn hoàn thành món ăn, ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ điện năng mà gia đình phải trả, nên hãy tìm hiểu thông tin sản phẩm mình mua thật kỹ. Tuy nhiên một chiếc bếp hồng ngoại đơn sẽ có công suất dao động 2000W là ổn định.


Hình ảnh có liên quan


Thương hiệu uy tín

Việc chọn mua bếp hồng ngoại bao gồm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng là điều ai cũng mong muốn. Vì vậy hãy tìm hiểu một số thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất bếp hồng ngoại nhé:

- Nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu: bếp hồng ngoại các thương hiệu như Bosch, Fagor và Teka được nhập nguyên chiếc, nhưng muốn xác nhận thông tin xem có chính hãng hay không thì thường khá khó khăn.

- Lắp đặt tại châu Á: bếp hồng ngoại từ một số thương hiệu như Chefs, Take hay Canzy của châu Âu hầu hết được lắp ráp, chế tạo tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan.

- Sản xuất tại châu Á: bếp hồng ngoại này sản xuất hoàn toàn tại khu vực châu Á và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất bởi giá thành hợp túi tiền.

Hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét