Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Gợi ý mua máy hút mùi phù hợp với từng gian bếp

Để chọn lựa được một hãng mua máy hút mùi phù hợp với gia đình cũng không phải là dễ dàng. Nên mua máy hút mùi của hãng nào? là câu hỏi được rất rất nhiều quý khách hàng quan tâm.


Mặc dù có chung chức năng chính là hút mùi, song tùy vào thiết kế, kích thước, công suất,…mà mỗi loại máy hút mùi trên thị trường lại phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Trước khi tham khảo nên mua máy hút mùi của hãng nào, bạn nên tìm hiểu với diện tích căn bếp nhà mình thì loại máy nào là phù hợp nhất.

1.1 Với nhà có diện tích nhỏ

Nhiều gia đình cho rằng bếp nhỏ thì không cần mua máy hút mùi vì sợ lãng phí. Song không gian bếp nhỏ nếu không được làm sạch không khí sẽ dễ bị ám mùi khó chịu, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with cooker hood


Để phù hợp với kiểu không gian khá hẹp này, máy hút mùi trong nhà bếp sẽ có đặc điểm:

- Thường là loại máy có thiết kế cổ điển hoặc âm tủ.

- Kích thước chiều ngang khoảng 600 – 700 mm.

- Công suất tùy thuộc vào chế độ hút của máy ở dạng hút khử trực tiếp hay qua ống. 
Thông thường công suất từ 350 m3/h – 700 m3/h, hoặc có thể nhỉnh hơn một ít.

- Ngưỡng độ ồn của máy hút mùi loại nhỏ từ 40 dB – 60 dB theo tiêu chuẩn châu Âu.

1.2 Với căn hộ chung cư, nhà ở lớn

Thực sự thì khi bạn có không gian nhà bếp rộng rãi và hiện đại thì kích thước của máy hút mùi không phải là vấn đề đáng để bạn lưu tâm nhất.

Bạn nên mua máy hút mùi của hãng nào nổi tiếng để đảm bảo sản phẩm phù hợp đạt chất lượng, phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng và theo sở thích của bạn.

Tuy nhiên cũng không nên quá tiết kiệm khi lựa chọn máy hút mùi loại nhỏ có công suất thấp. Vì với không gian rộng không phù hợp với loại máy sẽ khiến việc hút mùi của bạn kém hiệu quả. Máy vừa bị hoạt động quá tải mà cả ngôi nhà vẫn bị ám mùi hôi, khó chịu.

Máy hút mùi được thiết kế phù hợp với không gian bếp rộng lớn, ngoài có kích cỡ và công suất hoạt động lớn thì máy còn được thiết kế thêm nhiều chức năng như chuyển đổi không khí từ ô nhiễm sang trong lành, khử mùi tuần hoàn, hút khói mạnh, tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi,…


2. Một số hãng máy hút mùi nổi tiếng trong và ngoài nước

2.1 Hàng nội địa

Đối với máy hút mùi hàng nội địa thì thương hiệu Sunhouse chắc chắn là cái tên nổi trội nhất.

Là thương hiệu của Việt Nam từ năm 2000 và sau đó năm 2010 liên doanh với công ty Sunhouse của Hàn Quốc, Sunhouse đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp.

Máy hút mùi Sunhouse luôn dẫn đầu thị trường nhờ công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc, độ bền và độ an toàn cao, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều kiểu bếp.

2.2 Hàng nhập khẩu

Nếu bạn ưa dùng hàng nhập khẩu thì với các thương hiệu dưới đây, có thể bạn sẽ không biết nên mua máy hút mùi của hãng nào vì chúng quá đa dạng.

Fagor

Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha và được nhiều người Việt Nam tin dùng.


Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm của máy hút mùi Fagor độ ồn cực thấp, thiết kế tinh tế và sang trọng. Giá bán của sản phẩm dao động từ 9.000.000 – 50.000.000đ.

Bosch

Máy hút mùi Bosch là thiết bị nhà bếp được sử dụng nhiều tại các căn hộ chung cư cao cấp, nhà hàng lớn vì thiết kế đẳng cấp và nhiều tính năng nổi bật.

Một số loại máy hút mùi hãng Bosch tiêu biểu như Bosch DFL064W53B, Bosch DWB06W850B, …

Arber

Máy hút mùi Arber của Ý được nhiều khách hàng quan tâm vì có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó Arber luôn biết làm hài lòng khách hàng khi luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm về kiểu dáng, công năng nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng.

Giá bán của máy hút mùi Arber dao động từ 2.000.000 – 7.000.000 đồng.

Taka

Nhiều người Việt có thói quen sử dụng đồ dùng của Nhật vì luôn đảm bảo chất lượng và sử dụng lâu bền. Vì vậy mà máy hút mùi Taka cũng không phải là ngoại lệ.

Chú trọng vào chất lượng, thiết kế của máy Taka so với các hãng khác thì không quá cầu kì và phức tạp. Sản phẩm được thiết kế với ba chế độ hút với ba mức công suất khác nhau, bàn phím cảm ứng siêu nhạy mang đến sự tiện dụng cho khách hàng.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét