Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu cho phòng xông hơi

Mua tinh dầu xông hơi ở đâu ? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đã và đang sử dụng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi cho gia đình mình. Bởi cuộc sống càng hiện đại thì kéo theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng được nâng cao. Hiện nay nhu cầu sử dụng máy xông hơi, phòng xông hơi đang dần phổ biến rộng rãi đối với khách hàng tại Việt Nam. Bởi vậy mà những vật dụng cần thiết nhất khi xông hơi đó là tinh dầu thơm để xông hơi, vậy “ Mua tinh dầu xông hơi ở đâu “ . Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé.


Bước 1: Đổ khoảng 10ml dầu nền ra bát, có thể dùng dầu oliu, dầu jojoba, hạnh nhân, argan, ....

Bước 2: Nhỏ 2-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào bát. Do tinh dầu thiên nhiên nguyên chất rất đậm đặc nên cần pha loãng với dầu nền để tránh cảm giác choáng váng khi sử dụng.

Hình ảnh có liên quan


- Bước 3: Đổ tinh dầu đã pha loãng dầu nền vào trong nước rồi khuấy đều

- Bước 4:

+ Đối với phòng xông hơi ướt bạn đổ trực tiếp hỗn hợp trên vào trong bình đựng hương liệu.

+ Đối với phòng xông hơi khô, bạn đổ hỗn hợp đó lên những tảng đá tạo nhiệt. Hơi nước tỏa ra sẽ mang đầy hương thơm đem lại cảm giác phấn chấn và nhẹ nhàng cho tinh thần.

+ Với phòng xông hơi hồng ngoại, bạn có 2 cách sử dụng liệu pháp tinh dầu. Một là, bạn nhỏ một ít tinh dầu yêu thích vào mảnh vải và đặt bất kì chỗ nào trong phòng xông. Hơi nóng từ các tia hồng ngoài sẽ làm hương thơm tỏa đều khắp phòng. Hai là, trước khi xông, bạn thoa tinh dầu đã pha loãng dầu nền lên da và massage. Điều này giúp bạn nhận được nhiều lợi ích của tinh dầu.

Hơi nóng phòng xông làm các dưỡng chất thiên nhiên từ dầu nền và tinh dầu mau chóng thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng tự nhiên. Trong quá trình xông hơi, tinh dầu thiên nhiên cũng tác động trực tiếp lên từng tế bào giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, thải bớt độc tố và thanh lọc cơ thể.

- Lưu ý: chỉ nên xông hơi với tinh dầu 20-25 phút mỗi lần


Mua tinh dầu cho phòng xông hơi ở đâu tốt uy tín?


Hình ảnh có liên quan


Bởi quá trình xông hơi giúp tinh dầu thẩm thấu trực tiếp vào cơ thể, nên nếu dùng các loại tinh dầu hương liệu rẻ tiền có thể làm da bị tổn thương, nhiễm độc nên để đảm bảo phát huy được các công dụng của tinh dầu trong quá trình xông hơi, bạn lưu ý phải tìm mua đúng tinh dầu nguyên chất chiết xuất thiên nhiên nhé. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể tìm đến một địa chỉ bán tinh dầu uy tín tại hcm theo thông tin dưới đây.

Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - Địa chỉ phân phối tinh dầu thiên nhiên, đèn xông, máy khuếch tán uy tín hàng đầu Việt Nam


Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét