Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Làm thế nào để biết bếp từ đôi có nhiều tính năng thông minh

Một chiếc bếp từ cao cấp nhất là những sản phẩm thông minh nhiều tiện ích mà bất cứ gia đình nào cũng muốn có, tuy nhiên thị trường bếp hiện nay có quá nhiều mẫu mã khiến người dùng khó lòng chọn lựa. Vậy làm thế nào để biết bếp từ đôi có nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay có những loại nào? Nên chọn mẫu bếp nào thì tiện ích ? Cùng đến với Bếp Phương Đông để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này và trả lời câu hỏi trên.

1. Chức năng Booster

Đây là tính năng thông minh và đặc biệt không thể thiếu trên các dòng bếp điện từ hiện đại, cao cấp cũng như để phân biệt các mẫu bếp điện từ thông minh và mẫu bếp điện từ thường. Chức năng Booster giúp lựa chọn mức công suất cao nhất. Mức công suất càng lớn thì chế độ nấu cũng nhanh hơn.


Hình ảnh có liên quan


Thông thường  những chức năng này đều có ở những chiếc bếp điện từ thông minh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Italy…Thời gian nấu tối đa mặc định 10 phút 1 lần, Sau đó trở về mức 9 để tránh quá tải điện lưới.

2. Chức năng nhận diện đáy nồi, nhận diện vùng nấu

Chức năng này là một trong những tính năng thông minh của các dòng bếp điện từ hiện đại, cao cấp, bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi, điều này sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất nấu lên đến 90% hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát, làm giảm thời gian nấu, nâng cao độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp với kích thước và chất liệu, đáy nồi không bằng phẳng thì màn hình sẽ hiển thị báo lỗi E0.


3. Tính năng nhiều vùng nấu

Những chiếc bếp điện từ hiện đại có từ 2, 3 vùng nấu trở lên giúp bạn sử dụng được nhiều loại xoong nồi nấu có kích thước và chất liệu khác nhau. Trong một khoảng thời gian, bạn có thể nấu nhiều món với nhiều chế độ nấu khác nhau như hầm, chiên, xào...Do đó, sử dụng những chiếc bếp điện từ thông minh và hiện đại giúp cho công việc bếp núc của bạn cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

4. Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em

Đây là chức năng không thể thiếu của một chiếc bếp điện từ thông minh. Tính năng đặc biệt này thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp chúng không thể nghịch ngợm, bật tắt hay mở các chương trình nấu trên màn hình điều khiển. Đồng thời, giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh vùng nấu ngay cả khi bếp đang hoạt động mà không làm thay đổi quá trình nấu của bếp. Hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt sẵn.


Hình ảnh có liên quan


5. Chức năng tự ngắt nguồn điện khi gặp sự cố

Hiện tại thì điện áp của Việt Nam mình không ổn định. Có rất nhiều trường hợp xảy ra khi đang sử dụng bếp tự động ngắt điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp. Do đó, chức năng tự ngắt nguồn khi điện áp quá cao sẽ giúp cho bạn bảo vệ bếp và bảo vệ chính bản thân người tiêu dùng.

Để chọn mua được bếp từ cao cấp nhập khẩu chính hãng, quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét