Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Phòng xông hơi Daros có nên dùng không ?

Đối với những gia đình đang có nhu cầu muốn mua và tìm hiểu về sản phẩm phòng xông hơi của hãng Daros thì thương đưa ra những câu hỏi “ Phòng xông hơi Daros có nên dùng không ? “ Phòng xông hơi Daros có xuất xứ từ đâu ? Bởi để mua được một sản phẩm phòng xông hơi gia đình tốt thì phải tích hợp được nhiều yếu tố như chất lượng , nguồn gốc xuất xứ và kiểu dáng tinh tế..v.v Chính bởi vì thế mà bài viết này chúng tôi muốn gửi tới quý khách bài tư vấn “ Phòng xông hơi Daros có nên dùng không ? “ để cho quý khách đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình mình nhé. 

Phòng xông hơi Daros được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, phòng có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ như CO nên khi lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi này bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. 


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông ướt Daros có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng và mẫu mã đẹp, phòng xông hơi ướt Daros có thiết kế phần khung được làm bằng inox mạ crôm chống han gỉ tốt, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng dễ lau chùi vệ sinh) đây là loại kính cao cấp có khả năng chống ố và chịu lực tốt.  Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic, và chất liệu ngọc trai cao cấp. Đây là loại chất liệu bồn cao cấp chỉ sử dụng cho các dòng bồn tắm nhập khẩu, chất liệu bồn này có khả năng chống xước, chống trơn trượt, chống bám bẩn, chống  ố vàng, và đặc biệt là luôn sáng bóng khi sử dụng với thời gian dài.  

Hệ thống máy xông tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong lành bằng các lỗ thông gió. Bên trong phòng xông hơi ướt còn được thiết kế với các mắt sục massage lưng, massage hông, có bàn massage chân tiện dụng do đó ngoài xông hơi bạn còn có thể thư giãn bằng chức năng massage này. Các linh kiện của phòng xông hơi ướt Daros  như kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay di động.được kiểm tra và kiểm duyệt kĩ trước khi đưa vào lắp ráp nên độ bền cao .


Phòng xông hơi Daros mang lại những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. Xông hơi bằng phòng xông Daros giúp giải tỏa căng thẳng, phục hồi tinh thần và sức khỏe nhanh nhất, bên cạnh đó xông hơi còn có tác dụng trong việc làm đẹp da của các chị em phụ nữ. Xông hơi tốt cho sức khỏe, bằng cách lưu thông giãn nở các mạch máu dưới da, lưu thông khí huyết, các lỗ chân lông được thông thoáng đẩy các chất bụi bẩn, chất độc ứ đọng dưới da giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom with sauna


Sử dụng phòng xông hơi Daros không những giúp giải cảm, giảm béo mà còn làm đẹp da. Đây là biện pháp được các chị em cực kỳ tin tưởng trong việc làm đẹp. Có thể khẳng định rằng sử dụng phòng xông hơi Daros mang lại những lợi ích vô cùng to lớn, chất lượng phòng cao cấp,kiểu dáng sang trọng hiện đại chính vì vậy mà lựa chọn và sử dụng phòng xông hơi Daros về sử dụng là điều hoàn toàn đúng đắn.

Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét