Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TPHCM

Nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng cao, kèm theo đó là lượng cung cũng tăng theo. Qua tìm hiểu thị trường chúng tôi thấy có khá nhiều địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu mọc lên san sát khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lại càng khó khăn hơn khi mà thời buổi " thật giả lẫn lộn" nhiều chiếc bếp từ giả được gián tem mác để trở thành một chiếc bếp từ nhập khẩu với giá đắt đỏ. Để tránh " Tiền mất tật mang" bạn nên đến với những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng, vậy Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TPHCM vẫn đang là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay.


Hình ảnh có liên quan


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất thiết bị nhà bếp và cũng có rất nhiều địa điểm cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này, song không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm , giá thành hợp lý . Để tránh mua phải bếp điện từ hàng giả , hàng nhái, hàng ko chính hãng, hàng trôi nổi không có bảo hành, quý khách hãy đến những đại lý chính hãng phân phối hoặc các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm để mua hàng.

>>> Xem thêm: Vì sao bạn nên sử dụng bếp từ chính hãng

Là một trong những đơn vị hàng đầu ngành bếp, Bếp Phương Đông tự hào là đại lý phân phối ủy quyền của rất nhiều hãng nổi tiếng, mang đến cho quý khách những lựa chọn đa dạng, giúp quý khách chọn mua được mẫu bếp điện từ thích hợp nhất cho gia đình. Bếp Phương Đông được cấp giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền chính hãng của rất nhiều hãng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu nổi tiếng thế giới như: bếp điện từ Lorca chính hãng , bếp điện từ Bosch nhập khẩu , bếp điện từ Teka, bếp điện từ Munchen chính hãng, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng, bếp điện từ Dmestick .v.v.. Các sản phẩm bếp được cung cấp đều có giấy bảo hành chính hãng có dấu đỏ của công ty, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ .


Hình ảnh có liên quan


Khi đã tìm hiểu được các thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu có mặt trên thị trường đảm bảo về chất lượng, thì câu hỏi “ bếp điện từ nhập khẩu chính hãng mua ở đâu ” trong khi có quá nhiều các cửa hàng bán lẻ, hoặc được bày bán ở các vỉa hè bán với giá rất rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy khi mua bếp từ, các chuyên gia hàng đầu về bếp từ luôn khuyên người tiêu dùng nên mua hàng từ các đại lý được ủy quyền chính hãng để đảm bảo về linh kiện chuẩn, xuất xứ rõ ràng, được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo nhất.

Cam kết khi mua hàng tại Bếp Phương Đông:

- Sản phẩm chính hãng 100%.

- Có phiếu bảo hành đầy đủ của công ty.

- Hoàn trả tiền nếu không phải hàng chính hãng.

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành.

- Đổi trả hàng nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Hãy tới trực tiếp Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - trên toàn quốc để mua và xem hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn đại lý của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét