Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Tiêu chí chọn mua máy hút mùi loại nào tốt

Máy hút mùi là công cụ làm sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay. Để chọn mua máy hút mùi tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, tham khảo thông tin ở đây ngay nhé bạn.


Kích thước máy hút mùi

Việc xác định kích thước của máy hút nằm trong tính toán thiết kế nội thất nhà bếp của bạn, do đó điều này rất quan trọng.

Cơ bản có máy hút mùi có 3 loại kích thước như sau :

Máy hút mùi cỡ 60cm: Đây là loại nhỏ nhất , đa phần thuộc dòng máy hút cổ điển và âm tủ. Sản phẩm có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, thiết kế kiểu dạng nhỏ gọn, giá thành rẻ công suất hút cũng thấp.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi cỡ 70cm: Tại dòng sản phẩm này là được sử dụng nhiều nhất, nên nhà sản xuất cho sản phẩm rất đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau đi kèm với giá thành cao thấp đều có

Máy hút mùi cỡ 90cm: Đa phần cỡ này thuộc dòng máy hiện đại như gắn tường hoặc máy kính cong được thiết kế tinh sảo, sang trọng và giá thành cao nhất

Chất liệu vỏ máy

Chất liệu vỏ máy là yếu tố quyết định sự bền bỉ của máy, chất lượng đúng công dụng của máy, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt tính thẫm mỹ của máy của căn phòng bếp. Bạn nên chọn các sản phẩm có chất liệu được làm bằng thép không gỉ hoặc loại máy được sơn phun tĩnh điện.

Công suất

Thực sự muốn mùi sạch bong , khả năng hút đến 99,99% mùi trong căn phòng thì nên chọn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn có thể. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng công suất máy lớn đồng nghĩa với việc điện tiêu thụ nhiều, tốn tiền nhiều hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn các dòng sản phẩm có công suất tầm khoảng 700-1000 m³/h, đây là mức công suất vừa không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được khả năng hút mùi nhanh chóng.
Bạn cần nên cân nhắc rằng công suất máy thì tỷ lệ nghịch với diện tích căn bếp.


Độ ồn

Bạn không mỗi khi bật máy hút lên motor của máy kêu ro ro, quá ồn quá thô, thì điều không ai muốn điều này diễn ra. Các sản phẩm máy hiện đại thì sử dụng công nghệ tiên tiến hơn, dẫn đến độ ào thấp hơn. Khi chọn mua máy hút mùi bếp có thông số kỹ thuật độ ào dưới 60dB là được, ngoài ra máy ào hơn so với kỹ thuật thì có thể phần lắp đặt không đúng cách, có thể bị chong vênh gì đấy bạn chỉ cần alo cho nhà bảo hành là ok.

Các tiện ích

Bạn bỏ ra 5-10 triệu để mua món đồ tiên tiến thì chắc chắn sẽ lưu ý đến những tiện ích mà máy mang lại nhằm đáp ứng được nhu cầu, giúp bạn làm việc nhanh hơn giảm bớt thời gian. Các tiện ích của máy như hệ thống điều khiển hiện đại, thông minh, hẹn giờ, cảm biến tự bật động hút hoặc chức năng tái tạo oxy,…


Hình ảnh có liên quan


Mức giá và Chế độ bảo hành

Nếu bạn tìm trên google thì máy hút mùi, máy hút khói với Mức giá của máy hút mùi cũng vô bờ vô bến từ 2.000.000đ đến 150.000.000đ. Riêng thương hiệu Faber cũng đủ cho bạn lựa từ loại thấp nhất thị trường đến cao nhất thị trường đều có mặt.

Về bảo hành : Thực sự mà nói thì cũng rất hiếm khi bảo hành vì đa phần máy chạy ok hết trong thời kỳ bảo hành là 2-5 năm sử dụng, trừ một vài lỗi nhỏ hoặc một số máy trực trặc gì không thôi. Bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành nhé, còn khi nào hết bảo hành bị lỗi bị cứ gọi nhà sản xuất sẽ cho kỹ thuật đến kiểm tra sửa chữa, nếu cần thiết họ sẽ mang máy về thay thế sữa chữa.

Mua máy hút mùi ở đâu uy tín ?

Bạn nên tìm các sản phẩm ở các siêu thị điện máy lớn như showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét