Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Nên dùng máy hút mùi của hãng nào tốt uy tín nhất?

Máy hút mùi là công cụ làm sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay. Để chọn mua máy hút mùi tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, tham khảo thông tin ở đây ngay nhé bạn.


Máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi electrolux có tốt không? Thương hiệu Electrolux là thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cho không gian bếp sang trọng. Thiết kế sang trọng, tinh tế dẫn đầu. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn nhưng giá thành máy khá cao.


Hình ảnh có liên quan


Công suất máy hút mùi đa dạng, công nghệ hút và lọc khí cao cấp giúp không khí được thanh lọc hiệu quả. Máy hoạt động êm, tiết kiệm năng lượng cùng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cho người dùng dễ dàng thao tác mở máy hút mùi nhanh chóng.

Máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi malloca có tốt không? Máy hút mùi Malloca là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha là dòng máy nhập khẩu cao cấp, thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Độ bền máy cao với chất liệu chống ăn mòn, hay oxi hóa trong điều kiện nhà bếp. Dòng máy Malloca chưa có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn, giá thành đa dạng phân khúc khách hàng.

Công nghệ lọc mùi cao với công suất hút lớn làm sạch không gian bếp nhanh chóng, máy hoạt động khá êm, tạo tiếng ồn thấp hiệu quả cho không gian sống yên tĩnh. Máy hút mùi Malloca tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và hiệu quả hơn để bảo vệ căn bếp.


Máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi canzy có tốt không? Dòng máy hút mùi thương hiệu Canzy được đánh giá cao về khả năng hút mùi tốt, lọc không khí trong lành trả lại không gian sống tươi mát.
Công suất hút khỏe, độ bền cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài. Giá thành rẻ là đặc điểm cạnh tranh của thương hiệu Canzy trên thị trường.

Thương hiệu cung cấp nhiều mẫu máy hút mùi khác nhau nhưng đều gặp vấn đề nhược điểm chung là động cơ hoạt động chưa êm, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Máy hút mùi Teka

Máy hút mùi taka có tốt không? Thương hiệu máy hút mùi Teka bán chạy trên thị trường Việt. Sản phẩm của Teka được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu khả năng hút và khử mùi nhanh chóng cho mọi không gian nhà bếp với công suất thiết kế đa dạng. Công suất hút cao nhưng độ ồn máy hút Teka chỉ giao động trong khoảng 45 – 50dB.


Hình ảnh có liên quan


Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cho không gian bếp ấn tượng nhưng giá thành máy khá cao là điểm người cần cân nhắc khi chọn mua, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm.

Máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi sunhouse có tốt không? Thương hiệu đồ gia dụng Sunhouse được nhiều người dùng Việt ưu chuộng, sản phẩm máy hút mùi Sunhouse thuộc phân khúc giá rẻ. Khả năng hút và khử mùi ổn định, mẫu mã và công suất đa dạng cho không gian bếp khác nhau.

Công nghệ hút mùi của Sunhouse không được đánh giá hoàn toàn vượt trội như Electrolux hay Taka nhưng các dòng máy Sunhouse thực sự sẽ làm hài lòng người dùng với tốc độ hút ổn định, độ ồn thấp, thiết kế nhỏ gọn, độ bền máy cần được cải thiện hơn nữa.

Trên đây là Top 5 thương hiệu máy hút mùi tốt nhất hiện nay. Quý khách có bất cứ yêu cầu gì hãy đến ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét