Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Hãng máy xông hơi nhập khẩu nào tốt nhất ?

Vài năm trở lại đây nhu cầu sử dụng máy xông hơi ngày nhiều , bởi nó mang lại nhiều sự tiện ích cũng như các tác dụng giúp cho con người có thể chữa được bệnh và thư giãn sau mỗi lần xông hơi . Chính vì vậy mặt hàng này đang rất HOT , hiện nay trên thị trường có rất nhiều hẫng máy xông hơi gia đình , nhưng không loại máy nào cũng chất lượng và và đảm bảo chính hãng . Đối với khách hàng đang muốn tìm hiểu và mua dòng máy xông hơi nhập khẩu thì quý khách có thể cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn “ Hãng máy xông hơi nhập khẩu nào tốt nhất ? “ này nhé

Các thương hiệu máy xông hơi được đánh giá cao về chất lượng và độ bền

- Máy xông hơi Daros nhập khẩu Hàn Quốc


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Đây là thương hiệu máy xông hơi ướt nhập khẩu đến từ Hàn Quốc với thiết kế hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng ưa thích.Máy xông hơi ướt Daros sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa và đun sôi nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài. Trong quá trình đun nóng nước và tạo hơi, nếu vào mùa hè thì sẽ mất khoảng 3-5 phút là bạn có thể xông, nếu vào mùa đông thì mất khoảng 5-10 phút. Chính vì nguyên lí hoạt động đơn giản này mà sử dụng máy xông hơi sẽ rất bền và ít khi bị hỏng hóc, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Sử dụng nguồn điện vào 215-240V với mức công suất lớn 6KW, được thiết kế hai đường hơi trên cùng một máy với van khóa đi kèm rất tiện dụng cho nhà khách muốn thiết kế 2 phòng xông hơi ướt giáp nhau mà chỉ cần đầu tư một máy xông hơi, giúp khách hàng giảm một nửa kinh phí.

- Máy xông hơi Amazon giá rẻ dùng bền, tốc độ ra hơi nhanh

Đây là thương hiệu máy xông hơi được sử dụng toàn bộ linh kiện từ Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam nên chất lượng máy được đảm bảo, giá thành phải chăng. Máy xông hơi Amazon có hệ thống vỏ được làm từ chất liệu thép chống rỉ nên có khả năng chống lại quá trình oxi hóa, rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. 


Máy xông hơi ướt Amazon toàn bộ linh kiện của máy xông ướt Amazon dược sử dụng 100% linh kiện của Nhật và được sản xuất tại Việt Nam. Máy xông hơi ướt Amazon có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm. Vỏ của máy xông hơi ướt bao quanh các bộ phận bên trong máy được thiết kế với chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu trắng nên có độ bền cao không bị han ghỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

- Máy xông hơi Sika bán chạy


Hình ảnh có liên quan


Đây cũng là thương hiệu máy xông hơi được nhiều khách hàng nhắc đến. Máy xông hơi Sika là dòng máy xông được sử dụng toàn bộ linh kiện từ Nhật Bản và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Máy xông hơi ướt Sika được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển và lắp đặt. Vỏ máy bao quanh các bộ phận bên trong máy được thiết kế với chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu xanh nên không những bền chống ghỉ mà còn giúp máy có kiểu dáng đẹp. Kết hợp với bên trong của máy là hệ thống bo mạch điện tử được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật nên máy có độ bền cao, an toàn và nhất là tiết kiệm điện năng hơn các dòng máy khác.

Trên đây là những dòng máy xông hơi ướt uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét