Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Máy rửa bát cao cấp hàng chính hãng loại nào tốt ?

Máy rửa bát cao cấp hàng chính hãng loại nào tốt ? Đây là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi mua máy rửa bát bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát được cung cấp tại các đại lý. Máy rửa bát ra đời thực sự là vị cứu tinh cho đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát đơn điệu, nhàm chán, tốn thời gian và công sức nhất là trong những ngày lạnh giá, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình. Vậy mua máy rửa bát cao cấp hàng chính hãng loại nào tốt thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt trong việc chọn mua các sản phẩm máy rửa bát hiện đại, thông minh, Bếp Phương Đông luôn cung cấp máy rửa bát cao cấp với sự phong phú về chủng loại, giá cả cũng như xuất xứ giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng, Bosch cung cấp các chương trình rửa đa dạng phù hợp tại từng thời điểm bạn muốn như rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa nửa tải, rửa riêng cho đồ rất bẩn, rửa giảm tiếng ồn...Thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu này còn rất tinh tế khi thiết kế khung máy rửa bát bằng các chất liệu Inox không gỉ hoặc thép phủ sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao trên 10 năm giúp máy có khả năng chịu nước và chịu lực va đập tốt từ bên ngoài.

Hệ thống phun nước và khay đựng bát đĩa, xoong nồi được thiết kế hợp lý đồng thời được phủ lớp sơn chịu nhiệt cực tốt. Trường hợp gia đình bạn có con nhỏ thì mua máy rửa bát tốt nhất chắc chắn cần phải có chế độ khóa an toàn được thiết lập khi máy đang hoạt động để bảo vệ trẻ em khỏi những tai nạn có thể xảy ra.


Ngoài ra, Bosch còn trang bị cho những đứa con của mình thêm chức năng sấy khô bát đĩa sau khi rửa ở mức nhiệt độ có thể lên tới 70 độ C giúp diệt khuẩn hiệu quả. Người dùng gần như không nghe thấy tiếng ồn của máy khi rửa ở chế độ rửa Eco.

Cũng giống như máy giặt, máy rửa bát Bosch được trang bị bộ cảm biến nước là một thiết bị quang học dùng để đo độ đục của nước, hoạt động theo từng chương trình rửa được thiết lập. Khi bộ cảm biến hoạt động nó sẽ đưa dòng nước sạch vào khu vực buồng rửa và giảm lượng nước tiêu thụ. Nếu độ đục của nước lớn, nước bẩn sẽ tự động được thay thể bằng nước sạch. 


Hình ảnh có liên quan


Nhìn chung, khi so sánh với các sản phẩm của các thương hiệu máy rửa bát châu âu khác như Munchen, Fagor hay Teka, máy rửa bát của Bosch ưu việt hơn cả bởi được trang bị nhiều tính năng, khả năng rửa một số lượng bát đĩa lớn cho gia đình đông người. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hướng dẫn sử dụng và bảo hành kèm theo sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng dòng sản phẩm này. Sau tất cả, sự lựa chọn máy rửa bát của Bosch sẽ rất lý tưởng đối với gia đình bạn đó.

Mọi thông tin hay vấn đề cần giải đáp, quý khách hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét