Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Đánh giá về sản phẩm bếp từ nhập khẩu Teka

Hiện nay sản phẩm bếp từ Teka nhập khẩu Châu Âu ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và nhiểu tính năng ưu việt. Nhưng một số khách hàng vẫn còn phân vân và chưa nắm hết thông tin về dòng sản phẩm bếp từ của hãng này nên hôm nay Bếp Phương Đông xin chia sẻ một số thông tin về ưu nhược điểm của bếp cảm ứng từ Teka để người tiêu dùng có đẩy đủ thông tin và đưa ra quyết định chính xác nhất.


Mặt kính Euro Kera

Mặt kính được thiết kế đặc biệt, phù hợp với tất cả các món đun nấu, có thể chịu được nhiệt độ rất cao(> 700 ° C) mà không hề bị giãn nở hay co lại, chống sốc nhiệt cực tốt nên không lo bị vỡ hay rạn nứt.

Độ cứng của kính là 600 gr/mm² dưới 100 gr, chỉ số này tương đương với Titanium -> Mặt kính EuroKera rất chắc chắn, cứng rắn.


Hình ảnh có liên quan


Mặt kính cũng rất dễ dàng vệ sinh, có tính kháng hóa chất như kiềm và chất lỏng -> Cho phép bạn sử dụng bất kỳ loại chất tẩy rửa nào.

Mặt kính được vát 4 cạnh bao quanh bếp -> Giúp cho chiếc bếp trông rất sang trọng và hiện đại khi đặt âm.

Thiết kế

Bếp từ Teka có 2 dạng điều khiển chính là Touch Control( chạm cảm ứng) và Slide( trượt cảm ứng). Tuy là dải điều khiển chung cho cả bếp nhưng cũng rất dễ sử dụng do chúng được thiết kế, hiển thị rất rõ ràng.

Một điểm đặc biệt nữa là bếp chỉ có 1 nút nguồn bật tắt duy nhất – đặc điểm chung của các dòng bếp Châu Âu và Teka cũng vậy.

Tính năng

- Booster – 1 tính năng thường thấy ở các dòng bếp xuất xứ Châu Âu.

- Hiển thị nhiệt dư vùng nấu.

- Khóa trẻ em an toàn.

- Hẹn giờ độc lập từng vùng nấu, thời gian hẹn giờ từ 1 – 99 phút.

- Tự ngắt khi quá tải quá nhiệt


Dòng sản phẩm nổi bật

Bếp từ Teka IR721


Hình ảnh có liên quan


Theo tôi được biết thì đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất và cũng là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của bếp từ Teka tại Việt Nam.

- Tên sản phẩm: Teka IR721.

- Loại bếp: Bếp từ âm đôi 2 vùng nấu từ.

- Xuất xứ: Châu Âu( Thổ Nhĩ Kỳ).

- Mặt kính: EuroKera.

- Mức công suất: 9 mức.

- Dải điều khiển: Điều khiển cảm ứng.

- Công suất tối đa: 3500W

- Kích thước bếp: 73 x 43cm

- Kích thước khoét đá: 69.5 x 36cm.

Mua bếp từ Teka ở đâu

Người tiêu dùng cần chọn lựa kỹ các địa chỉ bán trước khi mua, do Teka là một thương hiệu có tên tuổi trên thị trường nên có rất nhiều đơn vị giả làm đại lý bán bếp từ Teka và chất lượng không được đảm bảo.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp các showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét