Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Kinh nghiệm khi chọn nồi cho bếp từ

Bếp từ dùng được các loại nồi nào ? Đây là câu hỏi luôn được nhiều khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng bếp từ chính hãng hết sức quan tâm, bởi bếp từ có nguyên lý hoạt động là sinh nhiệt lên các vật dụng nhiễm từ do vậy bếp từ khá kén nồi . Điều này khiến nhiều chị em nội trợ lo lắng không biết phải chọn những loại nồi như thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm khi chọn nồi cho bếp từ.

Khi mua nồi sử dụng cho bếp từ các chị em cần phải căn cứ vào dấu hiệu Induction hoặc ký hiệu lò xo, quan sát đáy nồi… để nhận biết đó có phải là loại nồi thích hợp với bếp từ hay không. Nếu bạn chọn sai nồi cho bếp từ sẽ phải mất thời gian đến đổi lại rất bất tiện. Nồi nào dùng được cho bếp từ sẽ được bật mí ngay sau đây, mời các bạn theo dõi.

Nhận biết nồi nào dùng được cho bếp từ dựa vào dấu hiệu Induction

Đây là một trong những cách đơn giản nhất mà các chị có thể dễ dàng quan sát được khi đi chọn mua nồi dùng cho bếp từ. Biểu tượng lò xo hoặc dấu hiệu induction được in dưới đáy nồi (có một số sản phẩm sẽ in trên tem sản phẩm) sẽ giúp bạn phân biệt nồi nào dùng được cho bếp điện từ Taka, nếu bạn nhìn thấy hai dấu hiệu này dưới đáy nồi đồng nghĩa với việc chiếc nồi đó phù hợp với bếp điện từ Taka và các loại bếp khác và bạn có thể ngay lập tức mua ngay chiếc nồi đó.




Nam châm giúp phân biệt nồi nào dùng được cho bếp từ

>>> Xem thêm: Bếp từ dùng được nhiều loại nồi nào
Một cách khác để nhận biết nồi nào dùng được cho bếp điện từ Sunhouse đó là sử dụng nam châm để làm một phép thử đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là đặt thỏi nam châm dưới đáy nồi, nếu hút nhau thì nồi đó có thể sử dụng cho bếp điện từ Sunhouse và ngược lại nếu không hút thì bạn đừng “dại” mà mua chiếc nồi đó nhé bởi sẽ chỉ mất công đến đổi mà thôi.

Lưu ý:

- Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ Saiko hoặc các bếp từ khác là sử dụng dòng Fu – cô giúp thức ăn được làm nóng nên nồi sử dụng cho bếp điện từ Saiko cần phải có đặc tính nhiễm từ, bạn có thể dùng nồi inox 430, nồi gang tráng men bởi cả hai loại này đều có chứa sắt trong đó.

Hình ảnh có liên quan


- Các loại nồi nhôm, nồi đất sứ hoặc nồi thủy tinh đều không thể sử dụng cho bếp từ bởi các chất liệu này không tồn tại từ tính. Nếu bạn muốn sử dụng các loại nồi này với bếp từ thì có thể sử dụng đĩa từ hoặc đáy nồi phải có thêm một lớp inox 430 hoặc sắt.
Nếu gia đình bạn đang có ý định chọn mua chiếc bếp từ thì có thể tham khảo cách chọn mua bếp từ, lưu ý khi mua bếp từ để có thêm các thông tin cần thiết tránh mua phải các loại hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng, không đảm bảo an toàn khi sử dụng

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét