Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Ưu điểm của bếp từ chính hãng Đức

Các thiết bị bếp từ đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình trong cuộc sống hiện đại và trở nên được yêu thích khi chứng minh được sự tiện dụng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Để tìm câu trả lời bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay và tư vấn dùng bếp từ hãng nào tốt, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.


- Hiệu suất đun nấu cao, sử dụng bếp để đun nấu sẽ tiết kiệm được thời gian và 1 khoản chi phí nấu ăn không hề nhỏ.

- Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện cảm ứng, chỉ có tác dụng với các vật có từ tính nên rất an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Trong quá trình đun nấu bếp sẽ không sinh ra khói bụi, khi độc hại như: CO2, CO... 

- Bếp từ giá rẻ hay bếp từ chính hãng giá cao đều có tính năng hẹn giờ nấu và khi hết thời gian bếp sẽ tự động ngắt. Bộ điều khiển dễ sử dụng, đa mức nhiệt. Chức năng khóa an toàn với trẻ nhỏ ngay khi chúng chơi đùa xung quanh bếp.

- Mặt bếp được làm bằng kính gốm, trong quá trình sử dụng thì mặt bếp không hề bị nóng và dễ dàng vệ sinh, và lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm, xấp chút nước là cũng có thể lau chùi bếp sạch sẽ.
 Bếp từ cao cấp của Đức



Bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều sản phẩm bếp từ đang được bày bán tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho mình với tiêu chí nấu ăn nhanh - an toàn - tiết kiệm điện

Ở phân khúc cao cấp, chắc hẳn không ai lạ gì 2 cái tên Bosch và Chefs nữa. Hai dòng bếp từ cao cấp này được nhập khẩu từ Đức, với nhiều năm trong ngành thiết bị bếp hai cái tên này xứng đáng là hai cái tên đứng đâu.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Giá thành bếp từ của Bosch và Chefs khá cao từ 20 triệu đến 30 triệu một chiếc nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi.

Nếu bạn không đủ điều kiện để mua bếp từ của hai hãng trên thì Kanzler là một cái tên bạn cần để ý. Bếp từ cao cấp Kanzler với linh kiên được nhấp từ Đức nên chất lượng luôn được đảm bảo nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Bếp Kanzler được khá nhiều gia đình tin dùng vì sản phẩm tốt, thiết kế sang trọng, giá cả hợp lý. Đặc biệt hơn, chế độ bảo hành của bếp Kanzler dài hạn lên tới 3 năm, được miễn phí lắp đặt. Nếu bạn đang tìm một loại bếp từ của Đức giá tầm trung thì Kanzler là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Hãy đến ngay với chúng tôi - Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được bảo đảm sự an tâm về chất lượng sản phẩm, xuất xứ, dịch vụ bảo hành cũng như mức giá hợp lý nhất. Chúc bạn lựa chọn được thiết bị ưng ý với không gian bếp gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét