Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

5 mẫu bếp từ Đức xịn đáng "đồng tiền bát gạo"

Cũng giống như các thương hiệu bếp từ nhập khẩu từ châu Âu khác, bếp từ Đức có rất nhiều hãng với chất lượng, thiết kế và mức giá khác nhau. Các thương hiệu bếp từ Đức xịn nổi tiếng như bếp từ Bosch,Lorca, Chefs, Munchen đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Giá thành của mỗi sản phẩm bếp từ Đức tương đối cao nhưng với tính năng thông minh,chất lượng, độ bền, an toàn,tiết kiệm điện,.. mà nó mang lại thì rất đáng để bạn cân nhắc.

 5 mẫu bếp từ Đức xịn đáng "đồng tiền bát gạo" cho tầng lớp thượng lưu

Bếp từ Chefs EH-DIH 890


muabeptuodauhanoi5


Với vị thế Chuyên gia bếp từ, cái tên Chefs dù mang thương hiệu Việt nhưng cũng có sức cạnh tranh không hề kém đàn anh Châu Âu như Bosch, Cata...Và rõ nhất được thể hiện ngay ở bếp từ Chefs EH-DIH 890. Xét về chức năng thì nó có khá nhiều nét tương đồng với EH-DIH 888, nhưng sự cải tiến ở đây được thể hiện ở bảng điều khiển bằng màn hình Led (hiểu đơn giản nó cảm ứng như màn hình iPhone) hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: Băn khoăn không biết nên dùng loại bếp nào

Bếp từ Chefs EH-DIH 888

Là sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, chất lượng cũng đã được kiểm nghiệm. 

beptuchefsehdih88812


Bếp từ Chefs EH-DIH 555

Nếu gia đình bạn đông người, hay kích thước nồi nấu đa dạng thì bếp từ Chefs EH-DIH 555, 3 vùng nấu là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

beptuchefsehih555

Bếp từ Spelier SPE- IC 928

Là thương hiệu Đức tuy chỉ mới vào thị trường Việt Nam được thời gian ngắn, nhưng Spelier đã dần khẳng định được tên tuổi, độ uy tín của mình với đối tượng khách hàng khó tính Việt. Đừng sợ bỏ tiền ra để thử nghiệm, mà hãy mạnh dạn đầu tư cho chiếc bếp từ Spelier SPE- IC 928 để bạn biết rằng bạn không hề phung phí.

beptuducxin2


Bếp từ Eurosun EU-T885G

Không chỉ tạo dấu ấn bởi những sản phẩm bếp từ nguồn gốc Malaysia chất lượng, giá tốt, mà Eurosun còn vươn lên bằng các model có nguồn gốc từ Đức. Với mức giá khá dễ thở bếp từ Eurosun EU-T885G là gợi ý bạn nên cân nhắc.


beptuducxin31



Niềm tin của khách hàng là tiêu chí cũng như điều kiện cần để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nên chẳng ai làm ăn lâu dài lại đánh mất đi niềm tin chỉ vì cái lợi ngắn hạn trước mắt. Chính vì lẽ đó mà Bếp Phương Đông luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm với dịch vụ trước và sau bán hàng chu đáo. Nếu muốn tận mắt nhìn thấy, trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi mời các bạn ghé thăm Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét