Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Địa chỉ bán bồn tắm góc massage giá rẻ nhất Hà Nội

Bồn tắm góc massage là loại bồn tắm được đánh giá cao, bởi nhiều thiết kế độc đáo, phòng cách nhẹ nhàng và giá cả phải chăng. Đây hiện đang là mẫu bồn tắm được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bồn tắm góc massage hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường, chính vì vậy nếu bạn mua phải hàng không chính hãng, không những bạn mua với giá thành đắt mà dịch vụ bảo hành lại không tốt. "Địa chỉ bán bồn tắm góc massage giá rẻ " . Là chuyên mục mà các chuyên gia tư vấn muốn chia sẻ đến người tiêu dùng hôm nay.

Kích thước bồn tắm góc nội địa:

Bồn tắm góc sản xuất trong nước bao gồm bồn tắm Caesar, Amazon, Fantiny,.. Đây đều là những thương hiệu có uy tín và đảm bảo chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng.

Bồn tắm góc Fantiny MB 95H có kích thước 950 x 950 x 600mm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại sử dụng chất liệu Composite có độ bền cao, chống bám bẩn. Đây là mẫu bồn tắm góc có kích thước nhỏ nhất. Ngoài ra, ở thương hiệu Fantiny còn có một số mẫu bồn tắm góc như bồn tắm góc Fantiny MB 125T  với kích thước 1250 x 1250 x 600mm, bồn tắm góc MB 140T với kích thước 1400 x1400 x 600mm, tùy theo diện tích không gian phòng tắm của mỗi gia đình mà lựa chọn loại kích thước cho phù hợp.

Một trong những thương hiệu bồn tắm góc có giá rẻ nữa phải kể đến đó là thương hiệu Amazon. Với chất liệu Galaxy ngọc trai các mẫu bồn tắm Amazon mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Kích thước của các mẫu bồn tắm góc Amazon chủ yếu là kích thước 1250 x 1250 x 580mm như mẫu Amazon TP 8001, hay kích thước rộng hơn 1540 x 1540 x 580mm như mẫu Amazon TP 8000, Amazon TP 8000A...



Kích thước bồn tắm góc nhập khẩu:

Bồn tắm góc nhập khẩu tại thị trường Việt hiện nay chủ yếu là những sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản như Govern, Nofer, Appolo,..


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom

Nếu phòng tắm của gia đình mình có diện tích nhỏ mà bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bồn tắm góc cao cấp bạn có thể lựa chọn kích thước 1050 x 1050 x 720mm như mẫu bồn tắm massage Govern JS 0744 của thương hiệu Govern. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, độc đáo bồn tắm góc massage Govern JS 0744 sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của gia đình bạn. 

>>> Xem thêm: Kích thước các loại bồn tắm nằm thông dụng


Bồn tắm massage Nofer với chức năng chính sục nước. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng


Showroom Nội thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - là đại lý được nhiều khách hàng tin cậy trong thời gian gần đây, vì vậy mua hàng tại đại lý của chúng tôi bạn sẽ được yên tâm, đảm bâỏ về giá cả cũng như chất lượng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét