Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Gợi Ý Tốt Nhất Cho Khách Hàng Khi Tìm Điạ Chỉ Mua Phòng Xông Hơi

Mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cấp cho không gian nhà tắm. Và đặc biệt là sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe tốt nhất cho người dùng. Đó là tất cả những gì phòng tắm xông hơi sẽ mang đến cho người tiêu dùng. Tất cả những công dụng mà nó mang lại có lẽ ai cũng biết. Nhưng địa chỉ mua tắm phòng xông hơi chính hãng, giá rẻ thì không phải ai cũng biết.

** Gợi Ý Tốt Nhất Cho Khách Hàng Khi Tìm Điạ Chỉ Mua Phòng Xông Hơi.



Kết quả hình ảnh cho luxury sauna



Điều mà chúng tôi luôn luôn khuyên khách hàng là nên tìm đến đại lý cấp I được các công ty nhập khẩu phân phối đại diện tại Việt Nam đứng ra ủy quyên phân phối sản phẩm để mua hàng. Vì khi mua phòng xông hơi tại đại lý cấp I quý khách sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý cấp I quý khách sẽ được bảo hành chính hãng của công ty, hết thời gian bảo hành quý khách vẫn được thay thế, bào trì sửa chữa sản phẩm tại nhà.


** Cách Nhận Biết Đại Lý Phân Phối Phòng Xông Hơi Chính Hãng.


>>> Xem thêm: Công dụng tốt tới không tưởng của phòng xông hơi Brother


– Đại lý bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị phòng tắm.


– Đại lý phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 được công ty đại diện tại Việt Nam cung cấp.


– Đại lý chính hãng phải có website bán hàng uy tín, các sản phẩm được niêm yết và công bố giá trên website.


– Sản phẩm phân phối ra thị trường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


– Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.


** Vậy Mua phòng xông hơi gia đình ở đâu ?


Tự hào là đại lý câp I với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị phòng tắm, trong đó có phòng xông hơi Showroom Bếp Phương Đông luôn tự tin mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và giá thành sản phẩm. Hiện tại Showroom Bếp Phương Đông là đối tác chiến lược lớn cuả các thương hiệu: Phòng xông hơi Govern, Phòng xông hơi 

Nofer, Phòng xông hơi Daros, Phòng xông hơi Euroking, phòng xông hơi Kadawa, Phòng xông hơi Brother…….

Vì vậy khi mua hàng tại Phương Đông quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng, chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo và tận tình.


** Chính sách vận chuyển lắp đặt khi mua phòng xông hơi tại Bếp Phương Đông.




Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


+ Đối với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM sẽ được vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh chúng tôi sẽ có thợ kỹ thuật về tận nơi để tư vấn, khảo sát hướng dẫn quý khách để đường chờ cho đúng và đảm bảo kỹ thuật nhất. Và sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển lắp đặt.


+ Đối vơí trường hợp khách hàng ở ngoại tỉnh, nếu như quý khách tự vận chuyển hàng và lắp đặt chúng tôi sẽ trừ trực tiếp bằng tiền mặt ( tính theo km từ Hà Nội về đến địa chỉ lắp)


** Chế độ bảo hành và dich vụ bảo hành sau bán hàng.


+ Rất nhiều khách hàng ở ngoại tỉnh băn khoăn, e ngại về chế độ bảo hành của sản phẩm. 

Vì vậy Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - cam kết, nếu trong trường hợp sản phẩm bị trục, hay hỏng hóc quý khách hãy nhấc máy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 094.734.8008 - 0961.534.186 hoặc theo số điện thoại trên phiếu bảo hành của sản phẩm, chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo hành về tận nơi kiểm tra và bảo hành sản phẩm. Chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên cả nước showroom Bếp Phương Đông sự lựa chọn số một của gia đình bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét