Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Các loại bồn tắm bằng gỗ giá rẻ

Bồn tắm gỗ từ xưa đã được sử dụng trong các gia đình, bồn tắm nhập khẩu được làm bằng chất liệu gỗ chủ yếu dùng để tắm hoặc ngâm thuốc . Hiện nay bồn tắm gỗ chủ yếu dùng cho các khu kinh doanh, các Spa, các khu nghỉ dưỡng …Để đem lại cho khách hàng sự thoải mái, thanh bình . Nhưng làm sao để mua được “ Các loại bồn tắm bằng gỗ giá rẻ “ , Nội Thất Phương Đông sẽ giúp khách hàng tìm được mẫu bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.


Cách lựa chọn bồn tắm gỗ.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, công dụng và chức năng của bồn gỗ.

Đây chắc hẳn là một câu hỏi mà người chọn mua băn khoăn nhất. Một chiếc thùng tắm bằng gỗ thì có hình dáng thế nào, có phù hợp với không gian dự định đặt nó hay không. Chính những suy nghĩ đó cản trở việc người dùng có nên mua hay không. Dưới đây là những dạng bồn gỗ tắm mà bạn chỉ cần chọn cho hợp với mình.


Bồn tắm gỗ giá rẻ


Bồn tắm thuốc Spa, tắm thảo dược cho người già.

Nếu bạn cần mua một chiếc bồn tắm cho người trong gia đình ngâm thuốc, thảo dược hay bạn là một chủ spa có dịch vụ tắm thảo dược thì lựa chọn bồn tắm gỗ tròn là hợp lý nhất vì ưu điểm cửa nó.

 Đó là tiết kiệm nước. Bồn tắm gỗ tròn nếu sử dụng để ngâm ngập người thì mất khoảng từ 80-120L nước. Đó không phải là vấn đề lớn nhưng nếu dùng để tắm thảo dược thì việc sử dụng nhiều nước làm cho thuốc không còn đậm đặc, tác dụng sẽ giảm đi. Vì vậy, dùng thùng tắm gỗ đứng là chính xác trong trường hợp này.

Bồn tắm gỗ gia đình, phòng tắm chung cư.

Đặc điểm của phòng tắm gia đình, chung cư là diện tích hạn chế thậm chí rất hạn chế. Nên tiêu chí chọn mua thùng gỗ tắm phải là gọn gàng và hợp lý nhất. Không ảnh hưởng tới các sinh hoạt khác. Hay như một số chung cư có ngăn vách kính thì dùng bồn tắm gỗ đặt được bên trong chiếc vách kính đó là điều mà gia chủ mong đợi nhất.


Bồn tắm gỗ





Bồn tắm gỗ nằm là mẫu đáp ứng được những khắt khe trên. Mặc dù có chiều dài từ 1,0m-1,2m nhưng chiều rộng chỉ 65cm nên có thể đặt gọn gàng bên trong phòng kính. Với kinh nghiệm từng đi lắp đặt cho hơn 100 hộ gia đình tại Hà Nội và TP HCM. Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết việc sắp xếp và lựa chọn thùng tắm gỗ phù hợp nhất.


Bồn tắm gỗ xông hơi massage.

Đừng coi thường chiếc bồn tắm xông hơi gỗ Pơ Mu. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về công năng cũng như sự tiện dụng của nó. Thay vì việc mua 1 chiếc thùng xông hơi và một chiếc bồn tắm ngâm người thì nay bạn chỉ cần 1 bồn ngâm xông 2 trong 1.

Thậm chí nó còn nhỏ gọn và tiện dụng đến mức đặt được trong phòng tắm gia đình mà không phải lắp đặt hệ thống máy xông hơi phức tạp. Vấn đề diện tích là quan trọng nhất trong việc đặt bồn tắm.

Thùng gỗ dành cho 2 người tắm.

Nghe có vẻ lạ đấy, nhưng nó đang làm giới kinh doanh nghỉ dưỡng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe phát sốt vì độ độc đáo hút khách của chiếc bồn gỗ tắm 2 người. Bạn hãy thử tưởng tượng khách hàng có thể cùng nằm ngâm thư giãn trong bồn tắm gỗ, đối diện nhau trò truyện và cùng nhâm nhi một ly rượu vang hoặc cafe.

Tôi cam đoan với bạn rằng chẳng có khách hàng nào không hài lòng và cảm thấy muốn tận hưởng những giây phút đó trong những kỳ nghỉ tiếp theo.


Bồn tắm massage cao cấp


Như vậy quý khách hàng nên cân nhắc cho việc sử dụng bồn tắm gỗ cho không gian phòng tắm gia đình. Để được tư vấn sâu hơn , quý khách hàng hãy đến Nội Thất Phương Đông, tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được dòng sản phẩm tốt nhất.

Showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - là đại lý uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị phòng tắm nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Khi mua bồn tắm tại Phương Đông quý khách hàng sẽ được hỗ trợ khảo sát , vận chuyển lắp đặt miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét