Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Top 3 thương hiệu máy xông hơi tốt nhất Việt Nam

Hiện nay rất nhiều khách hàng đang lo lắng không biết hãng máy xông hơi nhập khẩu nào tốt nhất bởi thị trường có đến mấy chục các thương hiệu máy xông hơi các loại. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi nhập khẩu Showroom Bếp Phương Đông hôm nay sẽ giúp quý khách tìm hiểu chi tiết những hãng máy xông hơi hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất.


Chúng tôi không dám chắc chắn là những dòng máy xông hơi chúng tôi giới thiệu dưới đây là 100% chất lượng tốt nhất nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cùng với những đánh giá thực tế của khách hàng về chất lượng sản phẩm, Bếp Phương Đông xin gửi tới quý khách hàng một số dòng sản phẩm tiêu biểu dưới đây đáp ứng được 2 yêu tố : Chất lượng và giá thành hợp lý .

Máy xông hơi Amazon

Đôi nét về máy xông hơi amazon (trích từ giới thiệu Công Ty Toàn Phát ) : “Amazon là sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát (Toan Phat .JSC). 
TOANPHAT.JSC được thành lập năm 1998, là doanh nghiệp đầu tiên nhập khẩu, sản xuất, cung ứng thiết bị xông hơi massage tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của các hãng AMAZON, COASTS (Anh), HEIRVA, FINLEO (Phần Lan) bằng công nghệ Châu Âu, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.”


Hình ảnh có liên quan


Tuy là nhà phân phối nhiều thương hiệu máy xông hơi nhưng thành công và duy trì phát triển lâu dài nhất thì chỉ có thương hiệu Amazon. Về lĩnh vực thiết bị nhà tắm - xông hơi Amazon không chỉ được biết đến về xông hơi mà còn về các sản phẩm thiết bị liên quan đến bồn tắm.

- Về chủng loại : Cũng như 2 thương hiệu , amazon phát triển 2 loại máy xông hơi khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Amazon vượt trội hơn Master nhưng vẫn kém xa so với Harvia, Cấu tạo của máy xông hơi Amazon khá phức tạp đỏi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao (các linh kiện dễ thay thế nhưng khá đắt đỏ )

- Công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW

- Chế độ bảo hành : Máy xông hơi amazon bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ các linh kiện máy


Máy xông hơi Gunsan

Đây là dòng máy xông hơi ít được biết đến với lý do quy mô công ty nhỏ, sản phẩm tiếp cận tới ít đại lý và tay người tiêu dùng, đa phần đối tượng khách hàng là công trình lớn với giá rẻ. Tuy nhiên đây là dòng máy xông hơi có dịch vụ bảo hành bảo trì tương đối tốt và nhanh lẹ.

- Về chủng loại : Đầy đủ các chủng loại máy khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Kiểu dáng và linh kiên khá giống với amazon

- Công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW

- Chế độ bảo hành : Máy xông hơi Gunsan  bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ các linh kiện máy


Hình ảnh có liên quan


 Máy xông hơi Harvia

Đứng đầu trong ngành xông hơi - Spa về chất lượng thì không thương hiệu nào qua được Harvia, đây là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng thế giới đến từ Phần Lan, tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì cũng khá đắt đỏ Giao động từ 35 - 80 Triệu đồng tuỳ vào công suất. Đây là dòng máy xông hơi cao cấp đáp ứng đầy đủ về tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, độ bền và mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu thế.

Harvia hiện tại có đầy đủ các dòng máy xông hơi khô và ướt với đầy đủ các công suất từ 4,5KW , 6KW, 9KW, 12KW

Lưu ý khi mua : Nếu quý khách hàng chọn mua sản phẩm máy xông hơi Harvia hãy đưa ra những yêu cầu về giấy tờ xuất xứ, giấy chứng nhận, chứng chỉ CO/CQ của sản phẩm để chứng minh sản phẩm là 100% nhập khẩu từ phần Lan .

Mọi chi tiết cân hỗ trợ tư vấn thêm hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét