Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Mua bếp từ uy tín ở Hà Nội theo hãng

Bếp từ giá rẻ tại Hà Nội được cung cấp và phân phối bởi Showroom Bếp Phương Đông. Bếp từ giá rẻ là mục tiêu tìm kiếm của nhiều khách hàng, khi nền kinh tế suy thoái, những dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp không còn là sản phẩm được số đông ưa chuộng. Tuy nhiên không phải tất cả bếp từ giá rẻ đều có chất lượng tốt, đa phần bếp từ giá rẻ đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, đây là quả là mối nguy hại đối với người tiêu dùng. Là đại lý uy tín chuyên cung cấp bếp từ chính hãng tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung, Bếp Phương Đông xin giới thiệu tới quý khách một số dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất thị trường .


Tại thị trường Hà Nội có tới hơn 60 hãng bếp từ với nhiều xuất xứ khác nhau như nhập khẩu Châu Âu( Made in EU),  Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc... để chọn lựa một hãng bếp từ tốt nhất chọn mặt gửi vàng quả là khó khắn.
Bếp Phương Đông xin chia sẻ một số thương hiệu với các xuất xứ khác nhau để quý khách hàng tham khảo lựa chọn:


Hình ảnh có liên quan


- Các thương hiệu từ châu Âu, Đức, Tây Ban Nha như: Hafele, Bosch, Teka, Fagor, Cata, Rommelsbacher...

- Các thương hiệu Việt Nam có sản phẩm đặt O.E.M tại châu Âu: Chefs, Taka, Faster, Malloca, Canzy, Kocher, Sevilla...

- Các thương hiệu có sản phẩm xuất xứ Thái Lan như: Canzy, Kocher...

- Các thương hiệu có sản phẩm giá rẻ Trung Quốc như: Taka, Faster, Canzy, Kocher, Sevilla,...

Các thương hiệu này đều đảm bảo các sản phẩm của mình được bảo hành chính hãng tại trong khu vực Hà Nội, có trung tâm bảo hành ở Hà Nội khiến việc thay thế linh kiện, sửa chữa dễ dàng. Chọn lựa các hãng này quý khách không phải phân vân về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bởi các bếp đều được dán Made in theo xuất xứ.


Là các thương hiệu đã có mặt lâu đời tại trường Việt Nam nên được rất nhiều gia đình chọn lựa sản phẩm. Với đa dạng thiết kế, kích thước giúp quý khách có thể thay thế các bếp cũ một cách dễ dàng. Chọn lựa các thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm do đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bếp từ, am hiểu địa lý tại Việt Nam để thiết kế sao cho phù hợp khí hậu nên bếp có độ bền cao.

II. Mua bếp từ uy tín ở Hà Nội theo giá thành

Bếp từ có rất nhiều mức giá thành từ 500.000 - 3.000.000 VNĐ cho một sản phẩm bếp từ đơn hay từ 3.000.000 - dưới 10.000.000 VNĐ cho các sản phẩm tầm trung, giá rẻ, trên 10.000.0000 VNĐ cho các dòng sản phẩm cao cấp...

Với việc phân cấp sản phẩm rõ ràng sẽ giúp quý khách định vị nhu cầu sử dụng của gia đình, mức giá thành phù hợp để chọn lựa bếp tốt nhất.

Các mẫu bếp từ đơn lắp ráp tại Việt Nam của Chefs như EH-IH2000A hay các mẫu của Taka như TKE995, TKE996, I1X, I1V, I1D... Rất được ưa chuộng bởi các bạn sinh viên, người đơn thân do có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 1tr cho 1 sản phẩm. Có bảo hành chính hãng tại Hà Nội, độ bền cao, kiểu dáng đẹp, nhiều tính năng phụ đun nấu hiệu quả.

Các sản phẩm có giá khá rẻ nhập khẩu Trung Quốc có thể kể đến như Sevilla SV-189T, SV-289T hay của Canzy như CZ-3002SS... các mẫu bếp có giá thành khá rẻ chỉ trên dưới 3 triệu đồng cho một sản phẩm. Phù hợp với các gia đình có mức thu nhập dôi dư hàng tháng không nhiều, muốn thử sử dụng bếp từ trước khi chọn lựa sản phẩm đắt tiền hơn.
Các sản phẩm tầm trung giá dao động từ 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bếp tầm giá này có nhiều xuất xứ như Tây Ban Nha mẫu Cata IB 2 Plus BK, Đức như Rommelsbacher CT3410/IN hoặc các mẫu bếp Việt Nam của Chefs như EH-DIH321, các mẫu bếp của Taka, Faster, Canzy, Sevilla... đều có mẫu phù hợp với gia đình.

Ở tầm giá này bếp sẽ được tích hợp nhiều tính năng phụ đun nấu hơn. Mặt kính của các bếp này cũng sẽ được tôi chắc chắn hơn, sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Schott Ceran, hay các mặt kính theo tiêu chuẩn hãng.


Hình ảnh có liên quan


Địa chỉ mua bếp từ uy tín tại Hà Nội      
             
Bếp Phương Đông là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu bếp từ lớn trên thế giới và Việt Nam như Cata, Bosch, Teka, Fagor, Hafele, Malloca, Chefs, Taka, Faster, Canzy, Rommelsbacher, Sevilla... với đầy đủ các CO, CQ giấy tờ liên quan với các mẫu nhập khẩu. 

Mua hàng với giá tốt nhất do chúng tôi không qua các khâu trung gian phân phối, giá cả không bị thổi lên cao. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội đảm bảo đúng kĩ thuật, tránh các lỗi phát sinh không đáng có trong quá trình vận chuyển và lắp đặt sai kĩ thuất không được bảo hành.

Qua trực tiếp showroom Bếp Phương Đông quý khách sẽ được so sánh các mẫu bếp có cùng tầm giá để chọn lựa mẫu sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Nghe tư vấn miễn phí chỉ ra các ưu, nhược điểm của sản phẩm và cách khắc phục để quý khách có thể sử dụng bếp một cách tốt nhất, cho những trải nghiệm nấu ăn trở nên thú vị.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét