Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Không biết bếp từ có hao nhiều điện năng không?

Để thay thế cho những chiếc bếp ga kém thẩm mĩ và thiếu an toàn thì người tiêu dùng đang chọn mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ . Ngoài kiểu dáng hiện đại, sang trọng thì bếp từ còn có tính an toàn và tiện dụng cao. Tuy nhiên bếp từ sử dụng nguồn nguyên liệu là điện năng và đây vẫn là loại bếp mới nên khi lựa chọn bếp từ người tiêu dùng vẫn không biết là bếp từ có hao điện không.

Bếp điện có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau như bếp điện Trung Quốc, nội địa giá rẻ cho đến hàng nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu.  Bếp điện nhập khẩu từ Đức, Italia, Tây Ban Nha…là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất.


Hình ảnh có liên quan


Bếp điện nhập khẩu từ Đức là một trong những mặt hàng được săn lùng nhất trên thị trường những năm qua. Rất nhiều gia đình chỉ tin dùng nguồn hàng đến từ đất nước xinh đẹp này bởi từ lâu, Đức đã là cái nôi của các linh kiện chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất từ Đức luôn đảm bảo được độ bền và tân tiến nhất.

Bếp điện thực chất không tốn điện mà ngược lại, còn tiết kiệm năng lượng hơn so với những loại bếp thông thường khác. Một chiếc bếp gas thông thường hiệu suất chỉ đạt 40 - 50%, bếp điện đạt hiệu suất lên tới 70%. Một thí nghiệm đã được chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp ga và bếp điện. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp ga là 4 phút 24 giây, bếp điện là 2 phút 58 giây. Bếp điện tiêu thụ 0,1KW điện, bếp ga tiêu thụ 17g ga. Tính ra, bếp điện chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp ga tốn tới 600 đồng tiền ga. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp điện hoàn toàn lợi hơn so với bếp ga.


Bếp điện có hiệu suất nấu nướng cao, nấu rất nhanh, không có khói, sạch sẽ và dễ lau chùi. Bếp điện thích hợp nấu những món có nước như: nấu, luộc, lẩu hay kho... Còn các món xào, dán, chiên thì người dùng cần chú ý điều chỉnh nhiệt độ vì bếp nóng rất nhanh, dễ gây cháy.

Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của bếp điện là có thể sử dụng tất cả các loại nồi có chất liệu truyền thống để nấu ăn như: gang, thép, nhôm, đồng, niêu đất…Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất trong nấu ăn, Bếp Phương Đông khuyên bạn nên sử dụng bộ nồi từ nhập khẩu cao cấp Châu Âu như: Fissler, Elo, Silit, WMF… vừa chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.


Hình ảnh có liên quan


Khi có ý định sắm bếp điện, các nhà nội trợ nên đến các đại lý chính hãng hay các đại lý cung cấp sản phẩm này uy tín. Nên chọn sản phẩm của các hãng có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng. Bếp Phương Đông là nhà phân phối các sản phẩm bếp từbếp điện từbếp điện và thiết bị gia dụng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu.

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhân các phần quà hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét