Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Mua phòng xông hơi giá rẻ ở đâu

Sở hữu những sản phẩm phòng xông hơi gia đình giá rẻ là mục tiêu mua sắm của rất nhiều gia đình Việt . Bởi phòng xông hơi giá rẻ vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng của phòng xông hơi hiện đại, kiểu dáng phong phú và có giá thành phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt . Vậy “ Mua phòng xông hơi giá rẻ ở đâu  ” là một trong những câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất hiện nay. Vậy hãy cùng chúng tôi Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây.

Gợi Ý Tốt Nhất Cho Khách Hàng Khi Tìm Điạ Chỉ Mua Phòng Xông Hơi

Điều mà chúng tôi luôn luôn khuyên khách hàng là nên tìm đến đại lý cấp I được các công ty nhập khẩu phân phối đại diện tại Việt Nam đứng ra ủy quyên phân phối sản phẩm để mua hàng. Vì khi mua phòng xông hơi tại đại lý cấp I quý khách sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý cấp I quý khách sẽ được bảo hành chính hãng của công ty, hết thời gian bảo hành quý khách vẫn được thay thế, bào trì sửa chữa sản phẩm tại nhà.


Hình ảnh có liên quan


Cách Nhận Biết Đại Lý Phân Phối Phòng Xông Hơi Chính Hãng

– Đại lý bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị phòng tắm.

– Đại lý phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 được công ty đại diện tại Việt Nam cung cấp.

– Đại lý chính hãng phải có website bán hàng uy tín, các sản phẩm được niêm yết và công bố giá trên website.


– Sản phẩm phân phối ra thị trường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Vậy Mua phòng xông hơi gia đình ở đâu ?


Hình ảnh có liên quan


Tự hào là đại lý câp I với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị phòng tắm, trong đó có phòng xông hơi Showroom Bếp Phương Đông luôn tự tin mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và giá thành sản phẩm. 

Hiện tại Showroom Bếp Phương Đông là đối tác chiến lược lớn cuả các thương hiệu: Phòng xông hơi Govern, Phòng xông hơi Nofer, Phòng xông hơi Daros, Phòng xông hơi Euroking, phòng xông hơi Kadawa, Phòng xông hơi Brother…….Vì vậy khi mua hàng tại Bếp Phương Đông quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng, chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo và tận tình.

Chính sách vận chuyển lắp đặt khi mua phòng xông hơi tại Bếp Phương Đông

+ Đối với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM sẽ được vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh chúng tôi sẽ có thợ kỹ thuật về tận nơi để tư vấn, khảo sát hướng dẫn quý khách để đường chờ cho đúng và đảm bảo kỹ thuật nhất. Và sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển lắp đặt.

+ Đối với trường hợp khách hàng ở ngoại tỉnh, nếu như quý khách tự vận chuyển hàng và lắp đặt chúng tôi sẽ trừ trực tiếp bằng tiền mặt ( tính theo km từ Hà Nội về đến địa chỉ lắp)
Với hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên cả nước showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - sự lựa chọn số một của gia đình bạn. 

1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Máy xông hơi Daros nhập khẩu Hàn Quốc
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa