Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm nên chọn máy rửa bát Nhật hãng nào mới là tốt

Có nên mua máy rửa bát Nhật Bản không - sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu chứa đựng những chức năng tuyệt vời giúp các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Máy rửa bát sẽ giúp các chị em rửa sạch bát đĩa sau khi ăn,khử trùng và sấy khô chén bát rất hiệu quả. Vậy kinh nghiệm nên chọn máy rửa bát Nhật hãng nào mới là tốt, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích. 

Ưu điểm của máy rửa bát nội địa Nhật Bản

Máy rửa bát nội địa Nhật có 1 ưu điểm tốt nhất đó là giá thành thấp. Chỉ cần trên dưới 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy rửa bát dung tích 6 bộ đồ ăn (khoảng 20 chiếc bát đĩa), đối với những chiếc máy có dung tích lớn 12 bộ đồ ăn trở lên, giá thành sẽ cao hơn một chút, nhưng hiện tại loại máy này cũng không có quá nhiều trên thị trường Việt Nam.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Các máy rửa bát nội địa Nhật chạy khá êm. Thời gian cho lần rửa dao động từ 45′ – 1h15′ tùy vào chế độ chọn rửa. Chén đĩa sau khi rửa đều sạch và trong, thể hiện rõ nét nhất trên đồ thủy tinh.

Nhược điểm của máy rửa bát Nhật bãi 6 bộ

Hiện nay, trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp của Việt Nam, các mẫu máy rửa bát nội địa Nhật phần lớn là hàng “Second-hand” đã qua sử dụng và được tân trang cũng như thay các linh kiện bị hư hỏng bên trong nên bề ngoài sẽ nhìn như hàng mới. Vậy nên, nếu quý khách muốn mua 1 chiếc máy rửa bát nội địa Nhật, quý khách có thể sẽ gặp rủi ro cao bởi những chiếc máy rửa bát chất lượng lượng kém.

Nhược điểm thứ 2 đó là: phần giao diện bên ngoài của những chiếc máy rửa bát nội địa Nhật hoàn toàn là tiếng Nhật và phần hướng dẫn sử dụng của những chiếc máy này thì không có phần tiếng Việt. Nếu người sử dụng không hiểu về tiếng Nhật sẽ rất khó khăn trong việc sử dụng máy sao cho đúng cách và tiết kiệm.

Máy rửa bát Nhật chủ yếu có thiết kế loại nhỏ, có thiết kế đặt bàn. Loại máy này rửa được rất ít bát đĩa và không rửa được xoong nồi, do vậy chỉ thích hợp với những gia đình ít thành viên, hoặc cho những người sống độc thân.


Vậy có nên mua máy rửa chén bát Nhật Bản?


Hình ảnh có liên quan


Nếu bạn đã quyết định mua một chiếc máy rửa bát cho gia đình, tôi sẽ khuyên bạn chọn những hãng máy rửa bát đến từ Châu Âu như: Bosch, Fagor hay Texgio bởi những tính năng thông minh của máy cũng như sự phù hợp của các mẫu máy này với khí hậu và mạng lưới điện của Việt Nam. Ngoài ra các hãng này đều có giấy bảo hành chính hãng, có công ty đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát không còn là một vật dụng xa lạ trong gia đình, nó giúp những chiếc bát đĩa sau khi ăn xong được sạch bóng, đảm bảo vệ sinh cũng như phòng tránh các bệnh về da liễu khi tiếp xúc với chất tẩy rửa cho các bà nội trợ. Ngoài ra máy rửa bát giúp các gia đình tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian vào công việc nội trợ.

Với mong muốn mang lại sự sang trọng, tiện dụng trong nhà bếp cũng như đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi sử dụng sản phẩm. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận thêm các phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Máy xông hơi Daros là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Hàn quốc với kiểu dáng hiện đại sang trọng chất lượng tốt nhất và bền bỉ với thời gian.
    - Sản phẩm máy xông hơi Daros có nhiều mức công suất khác nhau như: 6kw, 9kw, 15kw.... để phù hợp với diện tích của nhiều không gian khác nhau của mỗi gia đình.
    - Máy xông hơi Daros có ưu điểm: Chất lượng tốt, ra hơi nhanh, linh kiện chuẩn, độ bền từ 15- 20 năm, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt an toàn cho người dùng...
    - Ngoài ra khi sử dụng máy xông hơi Daros quý khách hàng sẽ được cảm nhận sự thoải mái nhất khi được xông hơi.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa