Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Mua bồn tắm Monaco ở đâu tốt?

Mặc dù sản phẩm bồn tắm được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng vẫn còn nhiều khách hàng còn băn khoăn lo lắng có nên sử dụng bồn tắm Monaco hay không? Mua bồn tắm Monaco ở đâu tốt? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc trên.

Bồn tắm Monaco là một trong những thương hiệu bồn tắm nhập khẩu  nổi tiếng đến từ Pháp với rất nhiều dòng sản phẩm  bồn tắm có thiết kế sang trọng , đẹp mắt và được nhiều khách hàng ưa thích.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bồn tắm Monaco nhập khẩu khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào làm điểm mua sắm uy tín , chính hãng chất lượng. Để lựa chọn địa chỉ cung cấp bồn tắm Monaco chính hãng quý khách hàng cần dựa vào những yếu tố sau :

+ Đại lý đó phải có giấy chứng là đại lý chính hãng của thương hiệu bồn tắm Monaco.

+  Đại lý đó phải có hệ thống Showroom rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

+ Đại lý đó phải có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất

+ Đại lý đó phải có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề , chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng khảo sát để chờ điện nước tại nhà và hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

+ Các sản phẩm do đại lý đố cung cấp phải công khai trên Website với hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm


Các sản phẩm bồn tắm Monaco do Bếp Nam Anh cung cấp đều  được công khai trên Website với hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết  để quý khách hàng dễ dàng tham khảo  và so sánh giá thành trước khi lựa chọn. Các sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng chính hãng.

Bồn tắm Monaco khi cung cấp đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo hàng mới , hàng chính hãng và có đầy đủ giấy tờ liên quan , phiếu bảo hành chính hãng , sách HDSD kèm sản phẩm…Sản phẩm bồn tắm Monaco do Bếp Nam Anh cung cấp luôn đảm bảo chế độ độ bảo hành , chế độ hậu mãi sau mua . Ngoài ra chúng tôi luôn đảm bảo mức giá sản phẩm luôn luôn tốt nhất và cạnh tranh nhất. Không chỉ vậy quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn giá trị.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phấm bồn tắm Monaco thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

      + Đại lý đó luôn đảm bảo về giá thành , chất lượng sản phẩm và đảm bảo chế độ bảo hành , chế độ bảo hành sau mua một cách tốt nhất và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét