Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Máy hút mùi Bosch có tốt thật sự không

Máy hút mùi Bosch dùng có tốt không? hiện đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để biết được máy hút mùi Bosch có tốt thật sự không quý khách hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu qua bài tư vấn sau.


High Gloss Cashmere Kitchen Doors from £3.02


Máy hút mùi Bosch đa dạng về kiểu dáng và thiết kế

Dựa vào công suất hình dáng, kích thước có thể phân loại các loại máy hút mùi bosch như:


Máy hút mùi Bosch loại cổ điển : Máy hút mùi cổ điển là một trong những loại máy hút mùi nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chủ yếu là chiều ngang máy là 60cm, 70cm, 90cm, chiều sâu máy là 50cm, và chiều cao của máy từ 10->13cm thích hợp với những không gian bếp vừa và nhỏ, thích hợp với những không gian bếp thiết kế cổ điển.


Máy hút mùi Bosch kính cong : Đây là loại máy hút mùi khá hiện đại, được thiết kế 

dạng kính cong ở ngay phía trên của bếp nấu. Máy hút mùi kính cong giá cao hơn so với máy hút cổ điển, nó thường được trang bị thêm một số chức năng như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

>>> Xem thêm: Có nên mua máy hút mùi Canzy không


Máy hút mùi Bosch màn phẳng : Máy hút mùi màn hình phẳng là dòng máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Máy hút mùi màn hình phẳng thường có công suất hút khỏe nhưng giá thành cao hơn so với các mẫu máy hút mùi thông thường khác. Ngoài ra, loại máy hút mùi này cũng có chức năng cảm biến bật tắt, chức năng điều chỉnh lưu lượng hút.



Zola Gloss Cashmere


Máy hút mùi Bosch âm tủ: Đây là loại máy hút mùi được thiết kế chìm, đặc điểm của nó là loại máy vừa hoặc nhỏ, công suất nhỏ. Máy thường được gắn âm vào trong hộc tủ hoặc hốc tường nhằm tiết kiệm diện tích thích hợp với  không gian bếp nhỏ hẹp. Máy hút mùi âm tủ Bosch thường được thiết kế với vỏ ngoài bằng inox cao cấp không gỉ mang lại không gian sang trọng cho nhà bếp.

Máy hút mùi ống khói: Đây là sản phẩm hút mùi có kiển dáng giống như chiếc ống khói cổ điển trong gia đình Việt Nam những năm 90 của thế kỷ 20. Sản phẩm thường tận dụng rất tốt ưu thế về hình dáng tạo cho nhà bếp nét cổ kính đồng thời nhờ thiết kế dạng ống khói nên việc hút của của máy khá dễ dàng


Trên đây là loại máy hút mùi tốt nhất trên thị tường hiện nay theo đánh giá của chúng tôi. 


Đây là thương hiệu uy tín toàn thế giới với sự tin tưởng của người tiêu dùng và đánh giá cao của các chuyên gia. Ngoài ra , cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín phân phối máy hút mùi để tranh mua phải hàng nhái hàng giả . Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét