Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Máy hút mùi bếp loại nào tốt?

Máy hút mùi sử dụng trong bếp giúp không khí trong nhà trở nên sạch hơn, giảm mùi khi nấu ăn. Đặc biệt với những căn nhà ít thông thoáng thì máy hút mùi lại càng quan trọng. Vậy máy hút mùi bếp loại nào tốt? Thương hiệu máy hút mùi nào nên mua?. Bài dưới đây chia sẻ những kinh nghiệm mua máy hút mùi một cách chi tiết cho gia đình..

Hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay


80 Black Kitchen Cabinets – The Most Creative Designs & Ideas - InteriorZine


+ Máy hút mùi Bosch:

Máy hút mùi Bosch không chỉ đem lại cho gia đình bạn không gian thoáng mát mà còn là sản phẩm trang trí cho không gian bếp thêm phần hiện đại, sang trọng.Hút mùi Bosch đang là một trong những dòng sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian bếp nhà bạn.

Xuất xứ máy hút mùi Bosch: Xuất xứ Đức, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền, tiết kiệm năng lượng và được khách hàng đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trên thế giới hiện nay.

Chất lượng máy hút mùi Bosch: Thiết kế đẳng cấp vượt trội, hệ thống cảm biến EcoSensor tự động điều chỉnh công suất khai thác, kiểm tra cường độ của hơi nước tăng lên mỗi giây và điều chỉnh mức công suất hút mùi một cách chính xác và độc lập giúp bạn rảnh tay nấu nướng.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng bếp điện từ đơn giản nhất

+ Máy hút mùi Cata:

Giữa muôn vàn sự lựa chọn về thị trường máy hút mùi nhập khẩu, tại sao bạn nên chọn Cata cho căn bếp của gia đình mình? Vậy đâu là đặc điểm khiến các bà nội không thể "kìm nén" trước máy hút mùi Cata đa tiện ích này:


Intimate kitchen with monotone colour palette | Get Frank - Matching you  with the right d… | Kitchen color palettes, Pallet projects diy easy,  Pallet projects decor


Xuất xứ : là dòng máy hút mùi cao cấp của Tây Ban Nha, với nhiều kiểu dáng sang trọng tạo phong cách Châu Âu trong ngôi nhà của bạn.

Chất lượng và ưu điểm nổi bật : Cata là hãng dẫn đầu thị trường về khả năng hút thực tế với động cơ mạnh mẽ 240W công suất hút đạt 1200 m3/h giúp nhà bếp của bạn luôn thông thoáng. Ngoài ra, hút mùi Cata còn đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển đến hiện đại cho bạn nhiều lựa chọn theo ý thích, 

+ Máy hút mùi Faster

Faster là thương hiệu tiên phong về áp dụng công nghệ mới vào lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Máy hút mùi Faster với kiểu dáng sang trọng, các mức công suất khác nhau phù hợp cho nhiều diện tích căn phòng bếp, độ ồn theo tiêu chuẩn quốc tế giúp không gian bếp nhà bạn luôn yên tĩnh, thoáng mát và trong lành.Bếp Nam Dương là đại lý phân phối sản phẩm của hút mùi Faster chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Xuất xứ : Hút mùi Faster mang thương hiệu của người Việt và được sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét