Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Có nên mua phòng xông hơi Daros không

Phòng xông hơi Daros đã có mặt trên thị trường Việt nhiều năm nay. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, cùng nhiều chức năng vượt trội phòng xông hơi Daros đã chiếm được vị trí ưu thế trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có một số người tiêu dùng còn băn khoăn liệu " có nên mua phòng xông hơi Daros không

Các loại phòng xông hơi Daros và đặc điểm của chúng:

Phòng xông hơi Daros hiện nay gồm có 3 loại: phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô kết hợp ướt với hình thức xông hơi khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại phòng xông hơi sao cho phù hợp nhất.


13 Bathroom Design Ideas | Homebuilding


Đặc điểm của phòng xông hơi ướt.

- Phòng xông hơi Daros có phần đế được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic có khả năng chịu lực tốt và chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng.

 -Phần khung được làm bằng hợp kim nhôm, vách ngăn được làm bằng chất liệu kính cường lực chịu lực và chịu nhiệt tốt.


- Thiết bị dễ lau chùi vệ sinh, phòng có khả năng chống bám bẩn và độ sáng bóng cao.


- Phòng xông hơi ướt Daros có đầy đủ các tính năng như: massage lưng, massage lườn, hệ thống massage chân di động, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu, hệ thống sen trần, sen tay, có hệ thống FM radio, loa, đèn trần, quạt thông gió, kệ đựng đồ, gương soi, thanh treo khăn tắm,…Đặc biệt, phòng xông hơi ướt Daros có đầy đủ phụ kiện đi kèm nên bạn không cần phải mua thêm những linh phụ kiện gì khác.


>>> Xem thêm: Phòng xông hơi Govern chất lượng có tốt không



Đặc điểm của phòng xông hơi khô.

- Phòng xông hơi Daros khô được làm từ gỗ thông đã qua khâu xử lý kỹ thuật, sấy ép chống cong vênh mối mọt khi sử dụng. Gỗ thông dùng cho phòng xông hơi khô được chế biến bằng công nghệ hiện đại, không giữ được nhiệt nhiều tránh gây bỏng da.


Modern Bathroom Design Ideas 2020 | Design Cafe


- Phòng xông hơi khô Daros có các phụ kiện đi kèm như: Đá xanh Sauna, bộ xô gáo để tưới hương liệu lên đá xông hơi, hương liệu sauna, đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm, đồng hồ cát, kệ gác tay chân, khăn tắm sauna, đèn phòng sauna…

- Nhiều mẫu mã với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, có cả loại dùng cho những phòng tắm có kích thước hẹp.


- Bạn có thể tham khảo một số mẫu phòng xông hơi Daros như: phòng xông hơi DR 16-17, phòng xông hơi Daros 16-02,…



Đặc điểm của phòng xông hơi khô kết hợp ướt.

Thiết bị là sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Phòng xông hơi loại này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng, các phụ kiện giống phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Tuy nhiên, phòng xông hơi khô ướt kết hợp có thiết kế liền mạch, có kích thước lớn nên chỉ thích hợp với những không gian phòng tắm rộng.

Một số mẫu phòng xông hơi điển hình như: phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros 16-01, phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros 16-02..

Phòng xông hơi Daros là một thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp ngay tại nhà hoặc ở các trung tâm Spa. Ngoài ra, sử dụng phòng xông hơi còn giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, giúp thư giãn cơ thể sau mỗi giờ làm việc vất vả.

Hãy để phòng xông hơi Daros là người bạn đồng hành cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp, khỏe khoắn, thoải mái, hiện đại và tiện nghi nhé. Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét