Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Đánh giá máy rửa bát Teka có tốt hay không

Hỏi máy rửa bát Teka có tốt không là câu hỏi rất chung chung cần xét nhiều yếu tố và điều đầu tiên người dùng luôn quan tâm đó là máy rửa chén Teka có rửa sạch không. Một chiếc máy sinh ra không chỉ đẩy hỗ trợ mà còn có thể thay thế con người làm những công việc tay chân vì thế hiệu quả là thứ đáng để tâm nhất.

Đánh giá máy rửa bát Teka có tốt hay không

Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Teka không vì chưa biết máy rửa bát Teka có tốt không. Đây sẽ là những phân tích chi tiết cụ thể nhất để bạn đưa ra được lựa chọn của mình với sản phẩm đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt này.


Candi kitchens. Designs inspired by your imagination


1. Máy rửa bát Teka có rửa sạch không?

Muốn biết máy rửa bát Teka có tốt không thì tiêu chí đánh giá quan trọng nhất là hiệu quả làm việc của chúng. Không phải ai cũng biết máy rửa chén bát Teka có rửa sạch hết được vết bẩn trên bát đĩa như rửa bằng tay không.

Không giống như rửa chén bát bằng tay dựa vào sức chà để làm sạch, máy rửa chén chủ yếu dùng sức đẩy của nước. Máy rửa bát Teka có những vòi phun nước áp suất cực lớn giúp đánh bay các vết dầu mỡ, thức ăn thừa còn bán trên đĩa và tất cả các chu trình rửa bát của Teka đều dùng nước nóng từ 60 - 70 độ để rửa giúp hòa tan các chất phụ gia và dầu mỡ kết hợp với sức nước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của bát đĩa khi sử dụng sản phẩm này.

Máy rửa bát Teka có tốt không - Với máy rửa bát Teka bạn không cần đợi cho bát đĩa khô hoặc lau qua mới cất vào tủ, chu trình sấy khô diệt khuẩn của máy sẽ giúp bạn làm việc đó cho bát đĩa sạch bong sáng bóng. Công việc của bạn chỉ cần lấy bát đĩa ra khỏi máy và cất chúng đi thôi quá tiện ích đúng không nào.

Các dòng máy rửa bát Teka có dung tích rửa lớn từ 12-14 bộ chén đĩa, với 2 khoang có thể rửa được cả xoong, nồi, và số lượng bát đĩa lớn cùng 1 lúc vô cùng tiện lợi.

2. Máy rửa bát Teka có tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Máy rửa bát Teka có tốt không - Là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu tại Châu Âu với nhiều tính năng vượt trội nổi bật là khả năng tiết kiệm điện và nước.

Thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả

- Máy rửa bát Teka được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chế độ Aqualogic tiết kiệm điện tiêu thụ đạt mức A+++, công suất hoạt động của máy không quá lớn. Teka chỉ có mức hao phí điện tương đương với 1 chiếc lò vi sóng chứ không hề tốn điện như mọi người vẫn nghĩ.

>>> Xem thêm: Bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào


This Is Your Ultimate List of Malaysian Kitchen Designs and ...


Máy rửa bát Teka là thiết bị tiết kiệm nước

- Mức độ tiết kiệm nước của máy rửa bát Teka có tốt không? Nếu so sánh việc rửa 06 bộ bát đĩa thông thường bằng tay mất hơn 20l nước, thì cũng lượng bát đĩa đó khi rửa bằng máy rửa bát Teka bạn chỉ mất khoảng 8l - 10l nước tuỳ vào chế độ rửa bạn lựa chọn.

- Máy rửa bát Teka tiết kiệm nước hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ Activewater. Nước được phun từ các ống phun nước kích thước nhỏ với lực phun lớn, dễ dàng loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn trên bát đĩa. Nước sử dụng trong máy rửa chén trải qua chế độ tuần hoàn bằng hệ thống lọc 3 bộ giúp tiết kiệm nước tối đa.

3. Thiết kế của máy rửa bát Teka an toàn với người sử dụng.

An toàn với người sử dụng cũng là tiêu chí hàng đầu để đánh giá máy rửa bát Teka có tốt không. Bạn đã biết thiết kế và các tính năng an toàn của sản phẩm này?

Với thiết kế lớp vỏ bọc bên ngoài của máy được làm từ inox cứng hoặc thép không gỉ có sơn lớp tĩnh điện tránh rò rỉ điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống AquaStop – Tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nước.

Hệ thống an toàn chống rò rỉ tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ từ bên trong và bên ngoài, nếu đang sử dụng bị mất nước, máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài.

Hệ thống cửa đóng, mở máy rửa bát Teka có tốt không? Hệ thống này khá an toàn ở điểm ngăn không cho cửa bị đóng sập mà đóng từ từ giúp an toàn cho người sử dụng.

Khả năng diệt khuẩn cao loại bỏ đến 99% vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng với hệ thống sấy Zeolite cực tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó máy rửa bát Teka giúp chị em không cần tiếp xúc nhiều với nước, hóa chất tẩy rửa, từ đó dưỡng làn da tay luôn mềm mại, không còn nỗi lo da tay bong tróc khô nẻ.

Các dòng sản phẩm máy rửa bát của Teka đều có tuổi thọ cao, khả năng vận hành bền bỉ bất chấp thời gian. Hi vọng với những tiêu chí trên bạn có thể đưa ra câu trả lời về máy rửa bát Teka có tốt không để sắm về cho mình sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất này. Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét