Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Cách giảm mỡ bụng bằng việc xông hơi

Máy xông hơi là thiết bị hữu ích chăm sóc tốt cho sắc đẹp và sức khỏe người dùng. Vì thế mà máy ngày càng được sử dụng rộng rãi, không những được các chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn phải biết cách sử dụng máy xông hơi đúng cách.



iSauna Garden on Twitter: "Individual built Lugano luxus sauna ...


Công dụng giảm mỡ bụng bằng xông hơi

Theo các nghiên cứu cho thấy, xông hơi có khả năng giúp hệ thống thần kinh về trạng thái cân bằng và tăng cường quá trình trao đổi chất rất tốt.

Hơn nữa, mỗi khi xông hơi cơ thể còn được đào thải các độc tố còn ẩn dưới da, tái tạo tế bào da mới đem lại làn da mịn màng.

Xông hơi đều đặn hàng ngày sẽ giúp tiêu hao khoảng 600kcal, tương đương 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Dưới sức nóng của hơi nước, các lỗ chân lông dãn nở giúp đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì hiệu quả.

Ngoài ra, xông hơi còn là cách thư giãn cơ thể, là bí quyết giảm cân lí tưởng cho những ai bận rộn mà không cần ăn kiêng.



Sauna World - Aquapalace Hotel Prague


Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi

Để hiệu quả giảm mỡ bụng bằng xông hơi tốt nhất, bạn nên lựa chọn các phòng xông hơi phù hợp và thư giãn bằng một loại tinh dầu mà mình ưu thích. Với cách này việc đốt cháy mỡ thừa mới có thể phát huy tối đa công dụng.

Trước khi bước vào phòng xông hơi, nên uống 1 – 2 cốc nước. Mỗi lần nên xông hơi chừng 10 – 15 phút cho 2 – 3 lần/tuần. Đây là tần suất hợp lí đủ cho cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả.

Chăm chỉ thực hiện cách này đảm bảo mỡ thừa tích tụ vùng bụng sẽ từ từ biến mất sau một liệu trình áp dụng.

Hi vọng những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi cực hay trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai có mong muốn giảm mỡ thừa. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này để đạt kết quả giảm mỡ tốt nhất bạn nhé. 

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét