Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Bếp hồng ngoại hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng nữa. Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại với xuất xứ, giá cả… khác nhau. Có dòng nhập khẩu nguyên chiếc, có dòng lắp tại Malaysia hay có dòng lắp tại Việt Nam. Vậy Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Là quan tâm của rất nhiều gia đình. 

Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt

1. Bếp hồng ngoại Sanaky

Về thương hiệu: Sanaky là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Sanaky luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Một số mặt hàng điện lạnh của Sanaky có thể kể đến như như tủ đông, máy sưởi dầu, bếp từ, bếp gas hồng ngoại hay lò nướng. Hiện nay, các mặt hàng này chiếm khá nhiều trong thị phần tại Việt Nam.


50 Modern Kitchen Designs – Noi That K6


Hầu hết bếp hồng ngoại Sanaky được sản xuất tại Việt Nam hoặc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, thiết kế sang trọng và kiểu dáng vô cùng tinh tế.

Dù cho giá bán của bếp hồng ngoại Sanaky có phần cao hơn mặt bằng chung của thị trường nhưng vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse

Sunhouse cùng với Kangaroo đã trở thành 2 thương hiệu tiên phong trong nước. Trải qua quá trình phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu Sunhouse hầu như đã mặt ở khắp các gian bếp của gia đình Việt.

Sunhouse đem đến cho bạn 2 dòng bếp cho bạn lựa chọn là bếp hồng ngoại đơn và bếp hồng ngoại đôi. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh tế gia đình mà bạn lựa chọn, giá bán thường dao động từ 500K đến 2 triệu đồng.


3. Bếp hồng ngoại Midea


Căn hộ đẹp tuyệt với với gam màu trắng làm chủ đạo


Được thành lập vào năm 1968 tại Trung Quốc và được biết đến như là một thương hiệu đồ gia dụng số 1 của Trung Quốc. Bên cạnh bếp hồng ngoại thì Midea còn kinh doanh rất nhiều các mặt hàng khác thuộc lĩnh vực đồ gia dụng.

Bếp hồng ngoại Midea có những nét thiết kế riêng khá độc đáo mà không phải hãng nào cũng có, các họa tiết hoa văn được trang trí trên mặt bếp tạo cảm giác hài hòa và vô cùng tinh tế.

4. Bếp hồng ngoại Comet

Là thương hiệu con của tập đoàn KTG, gia nhập vào Việt Nam vào những năm 90. Với sự nổ lực phát triển và không ngừng cải tiến công nghệ thì đến nay các mặt hàng gia dụng của hãng đã dần chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Bếp hồng ngoại Comet mang đến cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn nhờ sở hữu mẫu mã và chủng loại khá đa dạng, trải dài từ những model bình dân, giá rẻ cho đến những model cao cấp.

Các sản phẩm bình dân của hãng có giá bán khoảng 700K với các bếp hồng ngoại mới và khoảng 200K với các bếp hồng ngoại cũ.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp hồng ngoại nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét