Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

Làm sao để sử dụng bếp từ Munchen cũng như các loại bếp từ khác nói chung đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất? Có những lưu ý nào và cần tránh những gì khi sử dụng? Chọn loại thiết bị nấu như thế nào là phù hợp cho bếp từ Munchen? Hôm nay, Bếp Nam Anh sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan về việc sử dụng thiết bị nhà bếp tuyệt vời này. 


Cách sử dụng các tính năng cơ bản


Bật – tắt bếp: Bạn chỉ cần giữ tay vào nút nguồn On/Off 3s để bật – tắt bếp đơn giản

Khi bật bếp xong bạn hãy chọn các chế độ nấu Funtion phù hợp như xào, rán, hầm, luộc,… Trong quá trình nấu nướng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất bằng biểu tượng nút “+” để tăng nhiệt độ hoặc “-“ để giảm nhiệt độ xuống. Một số bếp được ký hiệu nút tăng lên, giảm xuống như hình dưới đây.


Kitchen Design Showrooms Northern Ireland | Kitchens Northern Ireland


Khi sử dụng xong bạn chỉ cần chạm tay vào nút nguồn để tắt bếp là được

Cách sử dụng các tính năng nấu nướng và chức năng an toàn của bếp từ Munchen

Tùy vào món ăn khác nhau mà bếp còn được thiết kế nhiều tính năng nấu nướng hiện đại. Giúp bạn chế biến món ăn một cách nhanh chóng, ngon miệng.

Chức năng Booster

Nếu chiếc bếp từ Munchen nhà bạn có tính năng này thì hãy tận dụng để chế biến các món ăn nhanh cần công suất lớn như món thịt bò chẳng hạn. Để kích hoạt chức năng này bạn chỉ cần chạm vào biểu tưởng ký hiệu “ь” trên mặt bếp ở vùng nấu bạn đặt nồi. Kích hoạt xong sẽ hiện thị biểu tượng “ь” trên vùng nấu. Khi đó công suất vùng nấu sẽ tăng lên gấp 1,5 lần giúp bạn nấu ăn nhanh chóng. Khi không sử dụng nữa chỉ cần chạm lần 2 vào biểu tượng hoặc nhấn nút giảm công suất là tính năng tự ngắt.

Lưu ý khi sử dụng chức năng Booster: Chỉ dùng được chức năng Booster cho một vùng nấu. Bởi khi dùng chức năng này công suất sẽ dồn hết vào vùng nấu booster. Thời gian sử dụng chức năng được khoảng 10’. Không nên sử dụng chức năng quá thường xuyên vì như vậy sẽ giảm tuổi thọ của bếp.


Chức năng tạm dừng Pause

Nếu bạn đang nấu nướng mà có chuông điện thoại bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách chạm vào biểu tượng “Pause” trên vùng nấu để tạm dừng và ghi nhớ chế độ hoạt động của vùng nấu. Chỉ cần chạm lại lần 2 để tắt tính năng tạm dừng và quay trở lại chế độ nấu như ban đầu mà không cần khởi động lại bếp.


SAO GREY BARDOLINO OAK - JPR Bathrooms


Chức năng hẹn giờ Timer

Khi sử dụng chức năng này, vùng nấu sẽ tự động ngắt sau khoảng thời gian thiết lập. Để cài đặt hẹn giờ, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng hẹn giờ thường là ký hiệu đồng hồ như hình dưới. Và đặt thời gian hẹn giờ cho vùng nấu.

Để kiểm tra thời gian hẹn giờ còn lại, bạn chỉ cần xem số giờ hiện thị trên màn hình hẹn giờ. Để hủy hẹn giừ bạn chỉ cần chọn lại timer

Kích hoạt nút khóa an toàn

Với tính năng này bạn có thể sử dụng để tránh trẻ nhỏ nghịch ngợm hay dùng khi bạn vệ sinh bếp khi đang nấu mà không làm thay đổi chế độ nấu.

Để sử dụng bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng này khoảng 3s để kích hoạt khi đó sẽ có âm thanh báo tức là chức năng đã được kích hoạt. Lúc này tất cả các dải điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa trừ nút nguồn. Để tắt tính năng này bạn chỉ cầm chạm và giữ biểu tượng khóa đến khi màn hình báo tắt là được.

Trên đây là cách hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen đơn giản nhất. Quý khách nếu có bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu mua bếp từ Munchen thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét