Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Bếp từ Lorca có tốn điện không?

Qua tìm hiểu các diễn đàn lớn Bếp Nam Anh thấy rất nhiều khách hàng còn băn khoăn về khả năng tiết kiệm điện của bếp từ, nhiều khách hàng cho rằng bếp từ có công suất lớn sẽ tiêu thụ nhiều điện năng và điều này cũng không ngoại lệ đối với bếp từ Lorca. Để giải đáp thắc mắc này quý khách hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Theo quan điểm của đa số người tiêu dùng cho rằng sử dụng bếp có công suất càng cao thì càng tốn điện năng điều này là hoàn toàn sai lầm không phải cứ công suất cao, đun nhanh là tốn điện. Bếp từ nhập khẩu Lorca Tây Ban Nha sử dụng mâm nhiệt E.G.O – đây là mâm nhiệt đạt tiêu chuẩn châu Âu và là mâm nhiệt dùng cho bếp từ nhập khẩu Lorca hiện đại nhất hiện nay. Thay vì làm nóng bằng dây halogen hay dây Cacbon như các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Lorca thông thường, bếp từ nhập khẩu Lorca Tây Ban Nha hoạt động theo nguyên lý là đốt các lá thép và tập trung năng lượng trực tiếp vào đáy nồi giúp hiệu quả đun nấu được cao hơn và cũng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.


Innovative Cabinets for you at competitive prices, kitchen ...


Việc đun sôi 1 lít nước trên bếp gas mất khoảng 5 phút thì với bếp từ nhập khẩu Lorca Tây Ban Nha chỉ mất khoảng 3 phút (tức là chỉ tiêu thụ hết 0,1 KW điện).

Ngoài ra, nhờ việc mặt bếp từ nhập khẩu Lorca khi tắt đi vẫn còn nóng khá lâu nên chúng ta có thể tận dụng điều này để ủ ấm thức ăn. Tận dụng tối đa điện năng đã tiêu thụ.

Nhắc đến bếp từ nhập khẩu Lorca Tây Ban Nha thì Lorca đang là một cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay.


Là một trong những thương hiệu đi đầu về việc đưa sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha đến tay người tiêu dùng Việt, Lorca đã nghiên cứu, từng bước hoàn thiện để đưa ra những sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha sang trọng và hiện đại nhất. Sản phẩm bếp từ Lorca kếp hợp hài hòa giữa vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ giúp cho người tiêu dùng có thể sử dụng bếp sao cho phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng.

Với những đường nét thiết kế tinh tế, mềm mại trên mặt kính Schott Ceran vát cạnh, bếp từ Lorca luôn tạo được ấn tượng với người tiêu dùng và luôn là điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn.


Modern or Traditional Kitchen – How do You Choose? | The House ...


Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran, đây là mặt kính hiện đại nhất hiện nay và là mặt kính phù hợp nhất đối với bếp từ có thể chịu được nhiệt độ 1000 độ C và những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C.

Ngoài được thiết kế với vùng nấu 3 vòng nhiệt và sử dụng mâm nhiệt E.G.O, bếp từ Lorca còn có những tính năng hiện đại như :

-          Bàn phím trượt Slider.

-          Tính năng nấu thông minh.

-          Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút.

-          Chức năng cánh báo dư nhiệt vùng nấu.

-          Tự động tắt bếp khi không có nồi.

-          Hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp.

Chú ý cảnh báo: Không dùng bếp từ để làm lò sưởi trong nhà, và dặc biệt chú ý không để vật dễ cháy trên mặt kính lò hồng ngoại vì rất dễ gây hoả hoạn.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ nhập khẩu Lorca thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét