Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Nên sử dụng máy hút mùi cổ điển hay kính cong

Lựa chọn một chiếc máy hút mùi sao cho phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình thì không phải là điều đơn giản. Trong khi có quá nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy câu hỏi “Nên sử dụng máy hút mùi cổ điển hay kính cong” đang là lỗi trăn trở của rất nhiều khách hàng. Quý khách hãy cùng Bếp Nam Anh tìm lời giải đáp qua bài tư vấn này.


Top 5 Tips To Create A Fabulously Luxury Kitchen


Sự cần thiết phải có một chiếc máy hút mùi trong gia đình

Với những căn hộ chung cư thường được thiết kế phòng bếp nối liền với phòng khách, nếu thiếu máy hút mùi thì đôi khi sẽ gặp bao điều phiền toái như vừa uống nước vừa bị hun trong mùi dầu mỡ, thức ăn. Vì thế, sắm một chiếc máy hút khói khử mùi cho gia đình là một việc vô cùng quan trọng. Thứ nhất là thiết bị này giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, thứ hai là tạo cho không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại hơn. Vậy, làm sao để chúng ta có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi vừa tốt lại bền đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế nhà mình?

Nên sử dụng máy hút mùi cổ điển hay kính cong?

Nếu không gian bếp của bạn không quá rộng rãi và cần tiết kiệm triệt để diện tích thì bạn nên sử dụng những chiếc máy hút mùi cổ điển vì với thiết kế nhỏ gọn của nó, bạn có thể tận dụng không gian phía trên thiết bị để đặt tủ bếp. Bạn lo lắng rằng với kiểu dáng quá nhỏ gọn thì chiếc máy hút mùi sẽ có công suất yếu và không thể hút triệt để mùi thức ăn, dầu mỡ bám trong bếp? Bạn có thể yên tâm bởi hiện có nhiều loại máy hút mùi có công suất hút rất lớn từ 700 – 850m3/h, tương đương với những chiếc máy hút mùi hiện đại với động cơ motor, đảm bảo sẽ giúp hút sạch mùi khói bụi, thức ăn, dầu mỡ trong gian bếp gia đình.

>>> Xem thêm: Có nên mua máy hút mùi không ống thoát không?


Cottesloe Kitchen & Bathroom Renovation - Ph: 08-6101-1190


Ưu điểm của máy hút mùi cổ điển là lớp vỏ được thiết kế bằng chất liệu inox hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, có tác dụng chống han rỉ, chịu nhiệt và chịu lực ở cấp độ cao. Bên dưới máy được thiết kế tấm lưới lọc bằng hợp kim, giúp lọc mỡ, bụi hiệu quả và bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị. Đặc biệt, dòng máy hút mùi cổ điển nào cũng có hai chế độ khử mùi khử mùi trực tiếp hoặc dùng than hoạt tính, rất hiệu quả và bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho gia đình mình.

Còn với những gia đình có không gian bếp rộng thì có thể lựa chọn máy hút mùi kính cong. Vì với thiết kế kiểu nghệ thuật, thiết bị này sẽ tốn nhiều diện tích hơn so với những chiếc máy hút mùi cổ điển. Tuy nhiên, máy hút mùi kính cong lại có công suất hút rất lớn, có thể đạt trên 1000m3/h. Chất liệu sản xuất dòng máy này chủ yếu là inox và kính cường lực nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy cũng được trang bị hai tấm lưới lọc bằng hợp kim nhiều lớp và có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Động cơ của máy hút mùi kính cong thường là turbin đôi và thường khử mùi trực tiếp ra môi trường bên ngoài thông qua ống khói chứ không khử mùi bằng than hoạt tính, giúp hiệu quả sử dụng cao hơn

Bằng sự so sánh thực tế giữa hai dòng máy hút mùi kính cong và cổ điển trên đây, hy vọng bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho câu hỏi nên sử dụng máy hút mùi cổ điển hay kính cong của mình.

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét