Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Bồn tắm nằm loại nhỏ loại nào tốt

 Bồn tắm nằm là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên, không phải không gian phòng tắm nào cũng lớn, cũng lắp đặt được những loại bồn tằm dài. Thấu hiểu được điều này, Bếp Nam Anh xin gửi tới quý khách hàng những mẫu bồn tắm nằm loại nhỏ, giúp khách hàng trả lời được câu hỏi bồn tắm nằm loại nhỏ loại nào tốt - câu hỏi lớn của nhiều khách hàng.

Bồn tắm thông thường đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng cao cấp, nhưng bồn tắm nhỏ gọn lại là một sản phẩm mới nhưng rất được lòng các khách hàng trong những năm trở lại đây.

Nhằm tiết kiệm không gian phòng tắm, nhiều hộ gia đình, cá nhân lại thích bồn tắm nhỏ gọn hay còn có một tên khác là bồn tắm ngồi mini.

Bồn tắm được chia thành nhiều loại khác nhau như: bồn tắm massage, bồn tắm ngọc trai, bồn tắm nhựa, bồn tắm góc, ... nhưng hôm nay Bếp Nam Anh chỉ giới thiệu đến quý khách hàng bồn tắm nằm nhỏ gọnbồn tắm ngồi minibồn tắm góc mini , các loại bồn tắm khác quý khách có thể vào danh mục sản phẩm của chúng tôi để lựa những loại bồn tắm Toto và bồn tắm Inax phù hợp mới gia đình.

Bồn tắm ngồi góc nhỏ gọn TOTO PAY1300PE/DB503R-2A

Đây là kiểu bồn tắm ngồi góc nhỏ gọn được thiết kế áp sát góc, cho bạn 1 cảm giác cực kì sảng khoái sau những giờ làm mệt mỏi, xả stress nhẹ của một ngày làm việc, bạn có thể ngăm mình bên trong nó với lớp men cực kì tốt của Nhật Bản, trơn láng mịn mang đến cảm giác mát lạnh cực kì. Vòi bồn có 4 chức năng hiện đại điều chỉnh dòng nước và nhiệt độ bồn phù hợp với sở thích từng người.

>>> Xem thêm: Cabin tắm có nên dùng không?

- Kích thước: 1300x1300x540 mm

- Mặt bồn chống trượt

- Dung tích: 245L

- Chất liệu: Nhựa

Bồn tắm ngồi Caesar KT1160

Kết hợp giữa hiện đại và cổ trang, bồn tắm ngồi Caesar KT1160 mang đến cho không gian nhà bạn một sự mới mẻ và phá cách trong từng chi tiết được lắp ráp, sự mới lạ trong thiết kế vòi tắm cùng gối đầu đẳng cấp.

Tuy là bồn tắm mini nhưng kích thước của bồn tắm này dài hơn hẳn bồn tắm kể trên, bạn có thể ngăm cả thân mình bên trong nó hàng giờ mà không gây khó chịu.

Vanh bồn tắm này được thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế, hợp thời thượng, hiện đại mà không kém phần cổ điển.

- Chất liệu: acrylic

- Kích thước: 1600 x 760 x 760

- Dung tích: 160L

Bồn tắm nhựa nhỏ gọn TOTO PAY1575VC/DB501R-2B

Bồn tắm nhựa cao cấp TOTO PAY1575VC/DB501R-2B (kích thước khoảng 1500x800x600 mm) là bồn tắm dạng có chân yếm, giúp cho chiếc bồn càng thêm tiết kiệm được diện tích cho căn phòng tắm của bạn, vì không cần xây bệ bê tông để đỡ bồn tắm, mà lại có thể tự do muốn đặt ở bất kì vị trí nào của căn phòng. Giá bán của chiếc bồn tắm nằm này cũng vào khoảng hơn 10 triệu đồng, một mức giá khá hợp lý so với chất lượng Nhật Bản mà TOTO đang mang lại.

- Kích thước: 1500Wx800Dx600H mm

- Chất liệu: Nhựa

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét