Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Top các thương hiệu của phòng tắm xông hơi tốt nhất Việt Nam

Xông hơi là phương pháp được ông cha ta truyền lại từ xa xưa có tác dụng rất tốt trong việc giải cảm, trị phong hàn. Ngày nay với cuộc sống hiện đại, việc nấu một nồi lá xông đã không còn phù hợp, nhất là với những gia đình ở thành phố lớn, thay vào đó những thiết bị xông hơi massage hiện đại đã ra đời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi cao cấp được phân phối với kiểu dáng và giá cả khác nhau, chính sự đa dạng đó đã gây ra khó khăn cho người tiêu dùng. Bài viết sau đây của Bếp Nam Anh sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi mua phòng xông hơi giá rẻ. 


Phòng xông hơi Nofer - Euroking

Đây là thương hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với 2 loại chính là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Nofer - Euroking không chỉ được biết đến là dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng mà còn là sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất. 

Chất liệu của dòng sản phẩm này là nhựa Acrylyc và ngọc trai và kính cường lực. Đặc biệt, tất cả sản phẩm này đều được đáp ứng đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. 


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Phòng xông hơi Appollo

Appollo là một công ty nổi tiếng và có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực thiết bị xông hơi gia đình, spa. Với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và chất lượng cao cấp.  Appollo là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm của Appollo đa phần đều được nhập khẩu từ Malaysia và một phần được nhập khẩu từ Trung Quốc. 

Phòng xông hơi Brother

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và áp dụng theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Brother được biết đến là dòng sản phẩm có giá trung bình và thấp. Dòng sản phẩm này bị giới hạn về mẫu mã và kém thẩm mỹ, nhưng lại có ưu điểm về đặc tính bền, chắc chắn. Các mẫu của dòng sản phẩm phòng xông hơi thưởng có giá từ 30 - 65 triệu tùy từng loại và kích thước.


Phòng xông hơi Goverm

Đây là thương hiệu được nhập khẩu từ Malaysia và được công ty TNHH Tân Phú Ninh phân phối độc quyền tại thị trường tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này đã tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và cả người tiêu dùng trên toàn quốc.

Các sản phẩm khách của thương hiệu Goverm được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, trải qua quá trình sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của ngành vật liệu xây dựng như kính cường lực (màu), chất liệu nhựa Acrylic (ngọc). Đây đều là những chất liệu có tính bền cao, chống trầy xước và chống bám bụi bẩn tốt.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


BẾP NAM ANH chuyên cung cấp phòng tắm xông hơi giá rẻ 

Bếp Nam Anh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng xông tắm xông hơi trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ về phòng xông hơi khác như phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi Nhật Bản, phòng xông hơi Nofer, phòng xông hơi Thái Lan, phòng xông hơi Brother… 

Chúng tôi tập hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm về phòng xông hơi, chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như bồn tắm, bồn tắm trẻ em, bồn tắm massage, bồn tắm Nofer... 

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét