Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Bếp từ có những tiện ích nào?

Bạn có biết bếp từ là gì? Bếp từ có những tiện ích nào? Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu về bếp từ qua bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Bếp từ là gì?

Bếp từ là một thiết bị nấu ăn dùng điện từ trường để làm nóng xoong nồi, từ đó làm chín thức ăn bên trong. Mặt bếp phẳng và khi nấu bề mặt xung quanh nóng rất ít hoặc hoàn toàn không bị nóng, mọi người có thể để tay lên xung quanh mặt bếp mà vẫn đảm bảo an toàn, vì da người không phải là vật liệu nhiễm từ nên không sinh nhiệt. Thiết bị Bếp này làm hài lòng các chị em nội trợ bởi ưu điểm rất dễ lau chùi mặt bếp và đáy nồi không bị cháy đen. Dòng bếp này được đánh giá là loại bếp có độ an toàn cao nhất, ít bị cháy nổ như bếp gas.


Contour Kitchen Gloucestershire | Contour Kitchens, Montpellier ...


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp: Bếp từ đơn cơ bản, bếp đôi, bếp đa năng hay đến những bếp cao cấp, cảm ứng, hoặc được lắp âm,… Vì vậy mà nhiều người dùng đắn đo không biết lựa chọn nên mua loại bếp nào mới phù hợp để sử dụng.

Vì sao nên mua bếp từ?

Đây hẳn là câu hỏi nhiều người muốn được giải đáp nhất hiện nay vì bên cạnh các loại bếp truyền thống như bếp gas, bếp điện thì hiện nay, loại bếp từ âm rất được ưa chuộng tại khu vực thành thị. Vậy còn đợi chờ gì, hãy tham khảo ngay nhé!

Mang nét thẩm mỹ cho căn bếp của bạn

Bếp từ là chiếc bếp được đánh giá gọn nhẹ hơn, sang trọng hơn khi so với các loại bếp truyền thống khác như bếp gas, bếp điện. Nó không chỉ dùng để nấu nướng, mà còn là thiết bị nhà bếp giúp không gian nhà bạn thêm nổi bật và bắt mắt hơn.

Mặt dưới của bếp từ âm được che khuất bởi bàn bếp và hộc bếp, chỉ để lộ phần mặt kính sáng bóng lên trên, cùng bảng điều khiển cảm ứng, do đó nét thẩm mỹ cho căn bếp được đảm bảo khá tốt, lại giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.


Đây thật sự là điểm chính yếu cho các gia đình hiện đại giải đáp cho câu hỏi “vì sao nên mua bếp từ âm?”.

Nhiều vùng nấu phục vụ nhu cầu nấu ăn hiệu quả hơn

Vì sao nên mua bếp từ âm không chỉ vì nét đẹp mà nó mang lại cho không gian nhà bạn mà còn ở sự tiện dụng trong việc nấu nướng. Nếu bếp từ dương (bếp thông thường) chỉ có từ 1 – 2 vùng nấu (đường kính 20 – 21 cm), thì bếp từ âm hơn hẳn với từ 2 – 5 vùng nấu đa kích thước (đường kính 10 – 32 cm) để phục vụ nhiều nhu cầu đun nấu của người dùng, nhờ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


Thiết bị nhà bếp cao cấp - Luxury Kitchen


Nếu gia đình bạn thường xuyên nấu nướng, đông thành viên, hay muốn sử dụng bếp cho nhu cầu nấu nướng chuyên nghiệp thì chọn bếp từ âm tiện lợi hơn hẳn.

An tâm sử dụng vì bếp từ âm được thiết kế để đem lại sự an toàn trong nấu nướng

– Công nghệ nấu không khói của bếp từ âm hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ, thân thiện với môi trường, tạo không gian nấu trong lành, mát mẻ, dễ chịu hơn cho người dùng.

– Bếp âm sinh nhiệt lên xoong nồi có đáy nhiễm từ, không chỉ cho hiệu suất đun nấu cao tới hơn 90%, mà còn rất an toàn khi tiếp xúc.

– Bảng điều khiển có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu nấu nướng cho từng vùng nấu.
– Các chức năng tự ngắt khi tràn thức ăn, khóa bảng điều khiển,… giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

Vệ sinh bếp thuận tiện

Bếp âm được thiết kế với chất liệu mặt kính ít bám bẩn, hạn chế trầy xước nên bạn chỉ cần dùng khăn mềm, ẩm cùng với chút dung dịch tẩy rửa lau sạch trên mặt kính bếp là việc vệ sinh đã hoàn tất, rất dễ dàng.

Chắc hẳn bạn đã được giải đáp qua những thông tin trên đây. Sang trọng, bền tốt, an toàn và hiệu suất đun nấu cao… bếp từ âm thật sự xứng đáng có mặt trong không gian bếp nhà bạn.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét