Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Bếp từ Pramie có ưu nhược điểm gì?

Thương hiệu bếp từ Pramie đến từ Thái Lan luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng cũng như dao diện thiết kế bên ngoài

Là một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Thái Lan, bếp từ Pramie đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, nhưng vẫn còn đó những thắc mắc như bếp từ Pramie có ưu nhược điểm gì? Đây là một câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng bếp này, vậy thì để băn khoăn của bạn không khiến bạn phiền lòng bạn hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu ngay sau đây..


Tủ bếp gỗ Óc chó


Không sử dụng cùng ổ cắm với các thiết bị điện khác

Một chiếc bếp điện từ cao cấp có 2 vùng nấu trở lên thường có tổng công suất từ 2000 kW đến hơn 6000 kW. Vì vậy, để tránh nguy cơ quá tải điện hoặc thậm chí là chập điện, bạn nên dùng một ổ cắm chuyên biệt cho bếp điện từ.

Không ngắt nguồn điện ngay khi vừa nấu ăn xong

Khi nấu ăn xong và tắt bếp, bếp điện từ sẽ tự động cơ chế tự tản nhiệt, giúp bếp mau mát và tăng tuổi thọ của các linh kiện bên trong. Do đó, nếu ngắt nguồn điện ngay, bếp sẽ không được tản nhiệt đúng cách, lâu dần sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ của thiết bị.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn bếp từ tốt nhất hiện nay

Dùng xoong nồi phù hợp

Bếp từ đòi hỏi phải dùng cùng nồi có đáy bị nhiễm từ, ngược lại bếp hồng ngoại lại không kén nồi, bạn có thể dùng cùng nhiều chất liệu nồi khác nhau. Tuy nhiên dù dùng với bếp từ hay bếp hồng ngoại, bạn cũng nên chú ý chỉ dùng những loại xoong nồi, chảo có đáy bằng phẳng và tránh loại có đáy lồi lõm.


5 XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG BẾP - TAM Design Thước Tầm Group


Không mở mức nhiệt tối đa khi vừa bật bếp

Bếp điện từ có hiệu suất sử dụng cao, nấu ăn cực nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nhiều người có thói quen mở mức nhiệt tối đa khi vừa bật bếp để làm các món như chiên xào, áp chảo. Việc này sẽ dẫn đến việc đáy nồi quá nóng, có thể làm cháy thức ăn hoặc thức ăn không được ngon.

Cách tốt nhất là bạn nên bật bếp với mức nhiệt thấp, sau đó sẽ điều chỉnh đến mức nhiệt cần thiết để làm chín thức ăn ngon và đều hơn.

Vệ sinh bếp điện từ sau khi nấu ăn xong

Bếp điện từ có thiết kế mặt kính phẳng bên trên vô cùng hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên dùng khăn ẩm lau sơ qua toàn bộ bề mặt kính bếp để làm sạch các vết bẩn, dầu mỡ vây ra trong quá trình nấu ăn. Vì mặt kính bẩn có thể làm hiệu suất nấu ăn giảm lẫn vết bẩn bám chặt hơn rất khó  vệ sinh.

Một lưu ý nhỏ: để đảm bảo sự an toàn, bạn nên đợi bếp nguội hẳn rồi hãy lau chùi nhé.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét