Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Top các thương hiệu bếp từ cao cấp và uy tín tại Hà Nội

Bếp từ ngày này đang trở thành một loại bếp được nhiều người sử dụng nhất thay thế cho các loại bếp than, bếp ga… nhờ có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dân Việt Nam. Vậy bếp từ tiết kiệm điện loại nào tốt nhất, nên mua nhất? Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu để lựa chọn ra loại bếp phù hợp cho mình thông qua bài viết này nhé!

Top các thương hiệu bếp từ cao cấp và uy tín tại Hà Nội


1. Thương hiệu bếp từ Bosch:

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart, Đức.


Bosch sản xuất rất nhiều sản phẩm trong phân khúc thiết bị gia dụng đặc biệt là bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa bát,… trong đó dòng sản phẩm bếp từ là nổi bật hơn cả. Các sản phẩm bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết Bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp đảo được thiết kế theo không gian bếp của Châu Âu.




TỦ BẾP GỖ ACRYLIC CHỮ L


Một số mẫu bếp từ Bosch bán chạy: PUC631BB2E, PỊ651FC1E…

Một số ưu nhược điểm của bếp từ Bosch:


+ Ưu điểm: Bếp sử dụng mặt kính Schott cao cấp nhất hiện nay, tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon nên rất thân thiện với môi trường. Linh kiện E.G.O đạt chuẩn châu Âu giúp bếp có hiệu suất cao, độ bền cao, mức độ tiết kiệm điện cao.


+ Nhược điểm: Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu từ Tây Ban Nha đều được thiết kế dạng vuông phù hợp cho không gian bếp đảo, mà hầu hết không gian bếp Việt lại được thiết kế theo dạng đặt sát tường. Vì thế bếp Bosch vuông không phải là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng gia đình có không gian bếp theo dạng cổ điển. Vì bếp là nhập khẩu nguyên chiếc nên giá thành của bếp Bosch thường dao động trên 10 triệu đồng.


2. Thương hiệu bếp từ Teka


Tập đoàn Teka là một công ty đa quốc gia được thành lập tại Đức vào năm 1924 và tham gia vào việc sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm,chuyên về bồn rửa, mũ trùm, bếp và lò nướng. Tập đoàn có 14 nhà máy ở châu Âu, Mỹ và châu Á và thương mại hóa sản phẩm của mình tại 116 quốc gia.
  

Một số mẫu bếp từ Teka bán chạy: IBC72301, IZ7210…

>>> Xem thêm: Bếp từ có thực sự tiết kiệm điện năng như lời đồn?
  

Một số ưu nhược điểm của bếp từ Teka:

+ Ưu điểm: Bếp từ Teka được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu với rất nhiều model kiểu dáng và mẫu mã.Thiết kế sang trọng, mặt kính vát cạnh rất tinh tế, hiện đại chỉ có riêng ở hãng bếp từ Teka nhập khẩu. Đa số các sản phẩm bếp từ Teka đều được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như: chức năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn, chức năng hiển thị nhiệt dư, chức năng nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, báo bằng âm thanh khi kết thúc chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, có rất nhiều mức công suất nấu…


+ Nhược điểm: Mặc dù bếp Teka có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng do là bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên bếp vẫn có giá thành cao.


3. Thương hiệu bếp từ Cata




Bộ bàn ăn 4 ghế Requin


Cata là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, Lò nướng của Tây Ban Nha, được thành lập tại Torelló, vào năm 1947. Từ khi thành lập, Cata đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.

Một số mẫu bếp từ Cata bán chạy: IB2 Plus, IB 772…


4. Thương hiệu bếp từ Panasonic


Bếp từ Panasonic là thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Nhật Bản, là một trong số những thương hiệu bếp từ đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 90, được người tiêu dùng sử dụng thử và đánh giá cao về chất lượng, từ đó nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự ưa chuộng của khách hàng Việt.


Một số mẫu bếp từ Panasonic bán chạy: KZ-G32AK, KY-C227D…


   Một số ưu nhược điểm của bếp từ Panasonic:


+ Ưu điểm: bếp từ Panasonic phù hợp với nhiều loại nồi, độ an toàn cao.


+ Nhược điểm: Bếp kết hợp lò nướng nên kích thước khu lắp bếp phải rộng rãi


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét