Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Giới thiệu thương hiệu bếp từ dùng tốt mà siêu tiết kiệm điện

Khi mua và lựa chọn bếp từ ngoài yếu tố thẩm mỹ và giá cả thì người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến tính năng tiết kiệm điện của bếp. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng bài viết sau đây Bếp Phương Đông xin giới thiệu tới quý khách thương hiệu bếp từ tiết kiệm điện nhất để quý khách tham khảo trước khi mua hàng.

Thương hiệu Cata


Cata tiền thân là một nhà máy gia đình thành lập tại Tây Ban Nha 1947. Kể từ đó công ty đã tiên phong trong việc kinh doanh trong nước các sản phẩm: bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng...


Cata có trụ sở chính tại Barcelona, có nhà máy ở  Torelló (Tây Ban Nha), São Paulo (Brazil) và Xiao Lan (Trung Quốc). Và bếp từ chính là dòng sản phẩm có thể cạnh tranh lớn nhất của cata hiện nay. Với thiết kế đẹp, cứng cáp, giá cả hợp lý, cata đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình việt nam.


Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, công suất lớn mà vẫn đề cao tính an toàn cho người sử dụng, bếp từ Cata IB 772 BK  là sản phẩm mà bất cứ bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu. 



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with Induction cooker


Bếp có 2 lò nấu từ phù hợp với những gia đình 4- 5 người. Bếp sử dụng từ tính để đun nấu là phương pháp nấu ăn hoàn toàn mới. Dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ để làm nóng nồi nấu, nấu chín thức ăn ở trong lò. Kích thước mặt bếp là 750 x 450 x  68 mm, kích thước khoét đá 710 x 410 mm sử dụng với nhiều không gian bếp khác nhau.

Mặt kính Schott Ceran - made in Germany được thiết kế theo tiêu chuẩn của hãng với độ bền cao trên 10 năm. Schott được biết đến khả năng chịu lực. chịu nhiệt cực tốt lên tới 1000 độ C, kháng sốc 750 độ C (tức là bạn có thể đổ nước đá ngay khi bếp đang hoạt động mà kính không có hiện tượng nứt, nẻ). Kính đặc biệt dễ vệ sinh, chống bám bụi, chống trầy xước hoàn hảo.


Bụng bếp được thiết kế bằng thép siêu bền, chống ô xi hóa hiệu quả ngăn chặn nấm mốc, côn trùng và tác động của con người. Khe tản nhiệt dài cùng 2 quạt turbin công suất lớn, hoạt động êm ái làm giảm sức nóng của bếp khi hoạt động, bảo vệ các linh kiện bên trong.


>>> Xem thêm: Mua bếp từ nhập khẩu Đức dùng có tốt không?


Thương hiệu Bosch


Bắt đầu hoạt động tại việt nam từ năm 1994. Bosch Việt Nam có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh, hai văn phòng chi nhánh ở Hà Nội và Đà nẵng. Bosch là một tập đoàn cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới.


Bếp Từ Bosch PUC631BB2E với thiết kế thanh lịch và tinh tế mặt kính vát cạnh màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức. Có 1 vùng nấu ăn rộng có đường kính 24cm, bảng điều khiển dạng cộng trừ với 17 cấp độ nhiệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt.


Bếp Từ Bosch  PUC631BB2E được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng chất lượng cao, kích thước 60cm với thiết kế hình vuông gồm ba bếp đun nấu tiện lợi.



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with Induction cooker


Bếp từ Bosch  PUC631BB2E trang bị các chức năng:

+ Chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu


+ Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.


+ Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.


+ Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh


+ Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp


+ Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em


+ Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)


Bếp Phương Đông với hơn 20 năm hoạt động phục vụ trong nghành bếp tự tin sẽ đưa lại cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất với chế độ chăm sóc, hậu mãi tốt nhất. Ở bếp việt quý khách sẽ tìm thấy những sản phẩm chính hãng của  Cata, Rommelsbacher, Bosch, Hafele, Chefs... Với đầy đủ mẫu mã chủng loại. Hãy tới Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để mang về những chiếc bếp từ ưng ý nhất!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét